สลด!!เด็กหญิง14ยอมมีเซ็กซ์แลกยาบ้า

คมชัดลึก :ตำรวจกาฬสินธุ์บุกรวบหนุ่มใหญ่วัย 44 ปี ลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี มั่วยาบ้าคาหอพัก ค้นฝ่ายชายเจอ ยาบ้า 12 เม็ด ส่วนเด็กหญิงกำยาบ้าคามือ 1 เม็ด สารภาพนัดเสพยาบ้าแลกกับมีเซ็กส์


จากการสอบปากคำ  ทราบว่าทั้งคู่ได้นัดกันมาร่วมเสพยาบ้า ด้วยกัน 

ส่วนเด็กหญิงที่ไม่มีอาชีพ ไม่มีรายได้ ต้องแลกกับการหลับนอนกับนายสมพรฯ  ที่ทำแบบนี้มาเป็นเวลานานกว่า 3 เดือนแล้ว  ซึ่งพ่อแม่ก็ไม่รู้ส่วนที่ต้องทำแบบนี้เนื่องจากได้ลองเสพยาบ้า มากับเพื่อน จากนั้นมีอาการติดยาและต้องหาทางเสพยาจนกระทั่งมาพบกับนายสมพรฯ

        
พ.ต.ท.ทูล  กล่าวว่า  เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดสืบทราบว่าที่หอพักบ้านดงปอ มีการมั่วสุมเสพและจำหน่ายยาบ้า กันเป็นประจำ จึงได้บุกเข้าจับกุม

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในห้องพัก พบยาบ้า อยู่กับนายสมพร จำนวน 12 เม็ด และพบยาบ้า อีก1เม็ดอยู่ในกำมือของเด็กหญิงฟ้า จึงได้ควบคุมตัวทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวน โดยกล่าวหาว่า นายสมพรมียาเสพติดประเภท 1(ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและบังคับขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือทำให้เด็กมีความประพฤติที่เสี่ยงต่อการกระทำผิด และพาบุคคลอื่นที่ยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อทำอนาจาร  ส่วนเด็กหญิงฟ้าถูกกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า )ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์