สลด!เด็กดับคาบ่อขยะ






เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 31 ก.ค. พ.ต.ท.กฤษฎา ตรีสารพุทธชาด สวส.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเด็กเสียชีวิตภายในบ่อขยะของบริษัท ต.แสงชัย จำกัด ภายในซอยมังกรนาคดี หมู่ 5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จึงไปพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อทิ้งขยะขนาดใหญ่เนื้อที่ประมาณ 100 ไร่ พบนายทองตัน คำนึง อายุ 34 ปีกับนางนิ พวงศรี อายุ 31 ปี นั่งร่ำไห้กอดศพ ด.ช.ภาณุวัฒน์  คำนึง อายุ 12 ปี ลูกชาย สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า ใส่กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน โดยมี ด.ญ.น้อย วัย 3 ขวบ น้องสาวผู้ตายนั่งร้องไห้พยายามใช้มือตีร่างไร้วิญาณของพี่ชาย เพื่อจะปลุกให้ตื่น ซึ่งเป็นภาพที่ชวนสลดใจแก่พบที่พบเห็น จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช
      
จากการสอบสวนนายทองตัน ให้การว่า ทั้งครอบครัวยึดอาชีพคัดแยกขยะเลี้ยงตัว ก่อนเกิดเหตุประมาณ 5 ทุ่มเศษ ได้เรียกลูกชายให้ออกมาช่วยกันคัดแยกขยะ กระทั้งเที่ยงคืนเศษ มีเพื่อนร่วมอาชีพวิ่งหน้าตื่นมาบอกว่าเห็นลูกนอนหมมดสติอยู่บนกองขยะ เมื่อวิ่งไปดูก็พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

ด้านนายเอกลักษณ์ ยศศิริอายุ 25 ปี คนพบศพ ให้การว่า ขณะเดินคัดขยะไปตามร่องขยะ เห็นผู้ตายนอนตะแคงอยู่สุดทางเดิน จึงเดินเข้าไปปลุก กลับต้องผงะเมื่อได้กลิ่นคล้ายก๊าซหุงต้มรุนแรง จนหายใจแทบไม่ออก ต้องรีบออกจากบริเวณดังกล่าวไปเรียกนายทองตัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากผู้ตายสูดดมกลิ่นก๊าซมีเทนที่สะสมอยู่ในบริเวณดังกล่าวมากเกินไป ซึ่งจะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์