สลด!!เด็ก12ปีตีเนียนเดินเข้าวัด งัดตู้บริจาค

สลด!!เด็ก12ปีตีเนียนเดินเข้าวัด งัดตู้บริจาค

เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า มีคนร้ายเป็นเยาวชนเข้ามาก่อเหตุลักเงินในตู้ทำบุญภายในวัดได้เงินไปจำนวนหลายพันบาท แล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน

จุดเกิดเหตุอยู่ที่ศาลาสักการะสารีริกธาตุและหล่อเทียนพรรษา พบพระชัยนันทน์ธร อายุ 39 ปี ผู้ดูแลสถานที่ ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูตู้ทำบุญที่ถูกคนร้ายยกเอามาวางไว้ข้างรั่วโบสถ์หลังเก่า มีร่องรอยถูกทุบกระจกแตกมีเงินเหลืออยู่ในตู้ประมาณ 100 บาท และเสียมวางอยู่ 1 อัน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทางวัดสามารถบันทึกภาพวงปิดเอาไว้ได้เป็นเด็กชายอายุประมาณ 12 ปี

พระชัยนันทน์ธร เล่าว่า ก่อนหน้านี้ช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. ขณะกำลังนั่งก่อไฟเตาหล่อเทียน ได้มีเด็กชายคนดังกล่าว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วเดินเข้ามานั่งถามเรื่องการให้อาหารปลาที่แม่น้ำหน้าวัดว่าพระจะลงไปให้ตอนไหน ซึ่งเข้าใจว่าคงจะใช้โอกาสนี้ขโมยเงินในตู้แต่ยังไม่สงสัยอะไร จนกระทั้งได้ขึ้นไปฉัตรเพลเช้าบนศาลา พอกลับลงมาปรากฏว่า ตู้ทำบุญหล่อเทียนพรรษาได้หายไป พร้อมกับตัวเด็กชายคนดังคนกล่าวด้วย จากนั้นได้สำรวจรอบบริเวณพบตู้ทำบุญถูกยกมาวางที่พื้นริมรั่วโบสถ์มีรอยถูกงัดจนกระจกแตก ส่วนเงินที่อยู่ในตู้คาดว่ามีประมาณกว่าห้าพันบาทคนร้ายได้เลือกเอาไปแต่แบงค์เท่านั้น

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่จุดเกิดเหตุพบว่า คนร้ายเป็นเยาวชนชายสวมเสื้อสีดำ เป็นคนยกตู้ทำบุญเอาออกไปจากจุดตั้ง ซึ่งขณะนั้นไม่มีพระเฝ้าอยู่ โดยคาดว่าต้องเป็นพวงเด็กติดเกมส์มาก่อเหตุอย่างแน่น ซึ่งขณะนี้ได้วางกำลังเฝ้าติดตาม คาดว่าจะจับตัวได้เร็วๆ นี้

 

 


Cr.naewna

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์