สลดหนูน้อยเก็บเหล็กขายเจอลูกปืนคอระเบิดร่างแหลก

สลดหนูน้อยเก็บเหล็กขายเจอลูกปืนคอระเบิดร่างแหลก

อนาถ หนูน้อยวัย 12 อาศัยเก็บเศษเหล็กขาย สุดไร้เดียงสา แอบเข้าไปเก็บลูกปืนคอ ในพื้นที่ซ้อมรบ ได้ 4 ลูก เอาเชือกผูกหาบออกมาข้างละสองลูก เกิดตกระเบิดตายคาที่

เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันนี้(10 มี.ค.) ร.ต.ต.อภิวัฒน์  สู่สุข  พนักงานสอบสวน  สภ.หนองหมากฝ้าย จ.สระแก้ว
 
รับแจ้งจากใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร ว่า มีเหตุระเบิดมีผู้เสียชีวิต บริเวณเหนืออ่างเก็บน้ำบ้านเกลือ หมู่ 8 ต.หนองหมากฝ้าย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างซับนกแก้ว ที่เกิดเหตุพบศพด.ช.ราชัน เขียนประเสริฐ อายุ 12 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า มือทั้งสองข้างขาด ใบหน้าไหม้เกรียม ตามร่างกายถูกสะเก็ดระเบิดหลายแห่ง ใกล้กันพบลูกปืนคอ ขนาด 81 ยังไม่ระเบิด 3 ลูก จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วย นปค.เก็บกู้ระเบิด มาทำการเก็บกู้ไปทำลายตามขั้นตอนต่อไป
 

สอบสวนนางสุพรรณี คนเชื่อ ผู้ใหญ่บ้านคลองเกลือ หมู่ 8 กล่าวว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นที่ซ้อมรบของทหาร
 
ซึ่งได้มีการประกาศเตือนลูกบ้านทราบ เพื่อป้องกันอันตรายแล้ว โดยห้ามเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 5-15 มี.ค.นี้ โดยเฉพาะเด็กๆในหมู่บ้านที่ชอบอาศัยเวลาว่าง แอบเข้าไปหาเหล็กจากลูกปืนคอมาขาย วันนี้ผู้ตายแอบเข้าไปเก็บลูกปืนคอขนาด 81 เบื้องต้นทราบว่าเก็บได้ 4 ลูก และใช้เชือกไนล่อนผูกข้างละสองลูก เพื่อหาบออกมาตามทางป่าละเมาะ ขณะนั้นลูกปืนคอหลุดจากคานหาบ แล้วเกิดระเบิดสนั่นหวั่นไหวหลังจากสิ้นเสียงระเบิดชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ที่ได้ยินเสียงต่างวิ่งมาดูพบเป็นศพแล้วดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์