สลดหนูน้อย 3 ขวบพลัดตกคลองชลประทานดับ

สลดหนูน้อย 3 ขวบพลัดตกคลองชลประทานดับ

ร.ต.ท.สมเกียรติ ศรีสังวาลย์  พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้องจ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจาก ร.ต.ต.นิวัฒน์ จันทร์เรือง หน.สายตรวจบ้านดอนกระเพราว่า มีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต ภายในคลองชลประทาน บ้านหนองหมัน หมู่ 3 ต.บ่อสุพรรณ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายสุชาติ คูณขาย อายุ 27 ปี พ่อเด็กกำลังนั่งร้องไห้ฟูมฟายท่ามกลางหมู่ญาติที่พยายามช่วยกันปลอบประโลม โดยเด็กที่จมน้ำสูญหายคือ ด.ช.พงษ์กรณ์ คูณขาย อายุ 3 ขวบ หลังใช้เวลาดำน้ำงมหาร่างค้นหาประมาณ 15 ชั่วโมง จึงพบร่างของหนูน้อยอยู่ในสภาพปากเขียวตัวซีดเผือด


จากการสอบถามนายสุชาติ ให้การว่า ตัวเองและภรรยาต้องไปทำงานในไร่อ้อย โดยปล่อยให้ปู่ และย่าเด็กเลี้ยงดูหลานอยู่ที่บ้านก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 มี.ค.ที่ีผ่านมา ทราบว่า ลูกชายได้วิ่งเล่นอยู่กับเพื่อนๆบริเวณริมคลองชลประทานหลังบ้าน สักพักเด็กๆ กลุ่มเดียวกันได้วิ่งมาบอกว่า ปู่และย่าว่าหลานชายพลัดตกน้ำจมหายไป จึงรีบแจ้งให้ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยสองพี่น้องนำนักประดาน้ำให้มาช่วยหาร่าง แต่ไม่เจอจนกระทั่งเช้าวันนี้จึงพบศพลูกชายซึ่งถูกกระแสน้ำไหลพัดพาศพไกลมาจากที่เกิดเหตุประมาณ 7 กิโลเมตร

ด้าน ร.ต.ท.สมเกียรติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพ่อเด็กไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้องนำศพส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 ทำการพิสูจน์ ก่อนออกเอกสารให้ญาติไปรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์