สลด!!สาวโสดผูกคอตาย เครียดเห็นเพื่อนๆแต่งงงาน?

สลด!!สาวโสดผูกคอตาย เครียดเห็นเพื่อนๆแต่งงงาน?


สื่อข่าวของอังกฤษได้มีการรายงานเหตุการชวนสลดที่เกิดขึ้นใน ประเทศอังกฤษ ว่า นางสาวดาเนียล ซาอุล วัย 31 ปี ผู้จัดการด้านการพัฒนาธุรกิจแห่งหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นต์ที่เมืองแมนเชสเตอร์ของประเทศอังกฤษ ก่อเหตุผูกคอฆ่าตัวตาย หลังเป็นเพื่อนเจ้าสาวและต้องยืนดูเพื่อนสนิทหลายคนที่ทยอยแต่งงาน แต่ตนเองยังคงโสด กำลังดิ้นรนกับการหาคู่และลงหลักปักฐาน รวมทั้งยังคงลืมแฟนเก่าที่เลิกกันไปเมื่อห้าปีก่อนไม่ได้

เธอจึงเกิดความเครียดจึงได้ก่อเหตุจบชีวิตตนเอง ก่อนหน้าที่เธอจะฆ่าตัวตายนั้น เธอชวนเพื่อนและแฟนเก่ามากินเลี้ยงกันที่อพาร์ทเม้นต์ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่สามารถกลับมาคืนดีกันได้ วันรุ่งขึ้นชายหนุ่มจึงออกจากห้องแยกย้ายไป สามวันให้หลังเพื่อนสนิทจึงพบนางสาวซาอุลกลายเป็นศพผูกคอตายอยู่ในห้อง ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงเดือนมิ.ย.ปีที่แล้ว

แต่ผลการสอบสวนเพิ่งได้รับการเปิดเผย นางสาวจีน ฮาร์คิน เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเผยว่า การตายของนาวสาวซาอุลอาจเกิดจากความหุนหันพลันแล่น ส่วนหนึ่งมาจากการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในปริมาณมากทำให้เธอขาดสติ นาวสาวซาอุล อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นต์คนเดียวกับแมว เธอมีปัญหากับเจ้านายและกำลังสิ้นหวัง เป็นโรคซึมเศร้า ก่อนคิดสั้นได้ส่งข้อความหาเพื่อนสนิทว่า เธอรู้สึกเหมือนกำลังจะตายพร้อมแนบรูปภาพที่กำลังร้องไห้มาให้ดูด้วย เธอเคยไปปรึกษาปัญหาโรคซึมเศร้ากับแพทย์ในช่วงเดือนพ.ย.2557 เป็นช่วงที่เพื่อนสนิทสามในสี่คนแต่งงาน ทำให้ต้องเป็นเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งยิ่งตอกย้ำความเสียใจหนักขึ้นไปอีก


สลด!!สาวโสดผูกคอตาย เครียดเห็นเพื่อนๆแต่งงงาน?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์