สลด!สาวกางร่มคุยโทรศัพท์รถตู้วิ่งเสยร่างคอหักตาย

สลด!สาวกางร่มคุยโทรศัพท์รถตู้วิ่งเสยร่างคอหักตาย


ร.ต.ท.สุเมธ ธรรมเมธา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่า มีเหตุหญิงสาวถูกรถพุ่งชนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสที่ริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยาหน้าศูนย์อีซูซุ ผาแดง หมู่ 4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย นอนคว่ำหน้าได้รับบาดเจ็บข้างร่องกลางถนนหายใจรวยรินและเมื่อหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชามาถึงได้รีบช่วยกันให้การช่วยเหลือและปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเต็มที่ แต่หญิงสาวคนดังกล่าวทนพิษบาดแผลไหว จึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา พบสภาพศพศีรษะด้านขวามีรอยยุบลึก ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.พนิตอนงค์ ฦาชา อายุ 28 ปี อยู่ ต.หนองข่า อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ในสภาพศีรษะแตกและร่องรอยฟกช้ำอย่างรุนแรงตามร่างกาย จากการถูกกระแทกและที่ลำคอหมุนได้ 

ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือสีขาวตกอยู่ 1 เครื่อง ในสภาพแตกกระจาย แบตเตอรี่กระเด็นไปทาง ตัวเครื่องไปทาง และร่มที่กางมาหักงอ พร้อมกระเป๋าสะพายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ  

สอบถามชาวบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ฝนกำลังตกอยู่ เห็นผู้เสียชีวิตเดินกางร่มคุยโทรศัพท์ข้ามถนนมา จากอีกด้านหนึ่งแล้วถูกรถตู้ สีบรอนซ์ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ที่วิ่งเลนขวามาจากทางศรีราชาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนอย่างแรง จนร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นร่วงตกลงมากระแทกพื้นข้างร่องกลางถนนดังกล่าว 

ส่วนรถตู้คันที่ก่อเหตุกลัวความผิดได้เร่งเครื่องขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บข้อมูลและหลักฐานไว้ทำการตรวจสอบเบื้องต้น พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามรายทาง เพื่อหาตัวคนขับรถตู้ดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป หลังจากนั้นจึงให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์