สลดลูกชายใช้แม่วัย 70 เร่ขอทาน ไถเงินไปกินเหล้า

สลดลูกชายใช้แม่วัย 70 เร่ขอทาน ไถเงินไปกินเหล้า


สลดลูกชายใช้แม่วัย 70 เร่ขอทาน ซ้ำรีดไถเงินไปกินเหล้า แชร์ว่อนเน็ต ชาวโซเชียล รุมสาปแช่งยับ พร้อมวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเยียวยาทั้งแม่ลูก

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องโลกโซเซียลมีเดีย ต่างแห่เข้าไปชมคลิปชวนสลดใจ ที่มีผู้นำมาโพสต์แชร์ลงในเว็บ Youlike ชื่อ "รีดไถเงินยาย??" ความยาว 0.27 นาที ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ ลูกทรพี ที่ไล่แม่วัย 70 ออกมาเร่ขอทานย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนจะรีดไถเงินไปซื้อเหล้าดื่มกับเพื่อน เป็นประจำจน พ่อค้าแม่ค้า และผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ต่างเอือมระอากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Dunner Nean ได้โพสต์ข้อความว่า ยายแกอายุประมาณ 70 ปี มีลูกชายอายุประมาณ 50 ปี ติดเหล้างอมแงม บังคับยายขอทานหาเงินให้มันเอาไปกินเหล้ากับเพื่อน ซ้ำยายยังต้องหาข้าวหาน้ำให้มันกินทุกวัน

ผู้โพสต์ ยังระบุต่อไปว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้วยายยังเดินได้ แต่ปัจจุบันต้องค่อยๆ ไถตัวกับพื้นเพื่อขอทาน เนื่องจากประสบอุบัติเหตุถูกรถตู้ชนแล้วไม่รับผิดชอบ นอกจากนั้นยังถูกลูกทำร้ายร่างกายยายด้วยครับ มันเคยถีบยายเพราะยายไม่ให้เงิน จนสุดท้ายยายต้องยอมให้ หัวอกคนเป็นแม่ครับ ยายอยู่แถวร้านเซเว่นฯ ตรงข้ามราชวิถีซอย7ฝั่งวิกตอรี่มอลล์ อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ส่วนแม่ค้าที่อยู่ในคลิป เป็นคนขายก๋วยเตี๋ยวแถวนั้น ซึ่งจะมาคอยช่วยดูแลยายแกไม่ให้ถูกรังแก แถมทำก๋วยเตี๋ยวให้ยายกินฟรีทุกวัน ทั้งนี้ลูกสาวของยายเคยพาไปอยู่ด้วยแต่แกก็กลับมาเพราะเป็นห่วงลูกชายคนนี้ ซึ่งแกรักและเป็นห่วงมาก เพราะติดเหล้าอย่างหนัก มีอาการทางจิตนิดๆ คาดว่าเป็นผล จากการติดเหล้า โดยผู้ที่เข้าไปชมและแชร์ จำนวนมากต่างวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยยายอาภัพ อย่างน้อยก็ขอให้พาไปรักษาจากอาการเจ็บป่วยที่ถูกรถชน และช่วยรักษาลูกของยายให้หายจากอาการติด เหล้า


สลดลูกชายใช้แม่วัย 70 เร่ขอทาน ไถเงินไปกินเหล้า



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์