สลด!พ่อว่ายน้ำช่วยลูกพลัดตกโขดหิน ลูกสาวรอด

สลด!พ่อว่ายน้ำช่วยลูกพลัดตกโขดหิน ลูกสาวรอด

สลด!พ่อว่ายน้ำช่วยลูกพลัดตกโขดหิน ลูกสาวรอด-ลูกชายพร้อมพ่อจมหายต่อหน้าเมีย

 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 29 มี.ค. น.อ.กิตติพันธ์ กุลศิริปัญโญ หน.ฝ่ายกิจการพลเรือน หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข.)

 แจ้งว่า ร้อยเวรสภ.ธาตุพนม รับแจ้งเหตุคนจมน้ำสูญหายที่บริเวณแก่งกระเบา แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังริมฝั่งแม่น้ำโขง ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม เขตรอยต่อกับ จ.มุกดาหาร หลังรับแจ้งจึงประสานชุดช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำตามลำแม่น้ำโขง นรข. และนักประดาน้ำจากสน.เรือธาตุพนม รุดไปตรวจสอบ 

 ที่ เกิดเหตุพบเพิงหญ้าคาปลูกสร้างหลายหลัง ใกล้โขดหินริมฝั่งแม่น้ำโขง บ.คับพวง ต.น้ำก่ำ

 ทราบชื่อผู้สูญหายคือนายชินพันธ์ อภิไพบูลย์ อายุ 31 ปี อาชีพแกะสลักไม้ป้ายชื่อในตัวอ.ธาตุพนม และลูกชายด.ช.วัย 10 ขวบ จมน้ำหายไปในแม่น้ำโขง เจ้าหน้าที่ใช้เวลางมนานกว่า 4 ชั่วโมง แต่ไม่พบร่าง คาดว่าอาจถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกรากพัดออกนอกฝั่ง จนกระทั่งค่ำมืดเจ้าหน้าที่จึงยุติการค้นหา

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายชินพันธ์ พร้อมภรรยา ลูกชายและลูกสาว

มาท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดที่บริเวณแก่งกระเบา ขณะนั้นลูกสาวและลูกชาย วัย 10 ขวบ พากันไปเดินเล่นบนโขดหิน ก่อนที่ทั้งคู่จะพลัดตกลงไปในแม่น้ำ นายชินวัตรผู้เป็นพ่อจึงว่ายน้ำเข้าไปช่วยอุ้มลูกสาวขึ้นฝั่งได้ ขณะที่กำลังว่ายน้ำไปช่วยลูกชายนั้น เกิดอ่อนแรง ก่อนจะพลัดทั้งพ่อและลูกสูญหายไปทั้งคู่ เชื่อว่าอาจเสียชีวิตไปแล้ว  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์