สลดพ่อฝรั่งอุ้มลูกพาดบ่าแรงคอหักดับ เผยทำกิฟต์มา16ครั้งกว่าเมียจะท้อง

สลดพ่อฝรั่งอุ้มลูกพาดบ่าแรงคอหักดับ เผยทำกิฟต์มา16ครั้งกว่าเมียจะท้อง


สลดพ่อฝรั่งอุ้มลูกพาดบ่าแรงคอหักดับ เผยทำกิฟต์มา16ครั้งกว่าเมียจะท้อง

 จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเมืองปทุมธานี ได้แจ้งกับ ร.ต.ท.อภิรัฐ ขานไข ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ว่า ได้มีนางสมร และนายฮาเวิลด์ มาตินเนส สองสามีภรรยา พักอยู่หมู่บ้านปทุมทอง ถนนปทุมธานี กรุงเทพ ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้นำเด็กชายเกียรติมาวินท์ มาร์ตินเนส อายุ 3 เดือน ช็อกหมดสตินำส่ง ร.พ.และได้เสียชีวิตก่อนนำส่งถึง ร.พ.ให้มาตรวจสอบด้วย

จึงไปตรวจสอบที่ ร.พ.เมืองปทุมธานี พบกับนางสมร มาร์ตินเนส อายุ 51 ปีและนายฮาเวิลด์ มาร์ตินเนส อายุ 63 ปี ชาวอเมริกัน สองสามีภรรยา อยู่ในอาการโศกเศร้าได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เด็กที่เสียชีวิตเป็นบุตรตนที่ได้พยายามทำกิฟต์มาถึง 16 ครั้ง หมดเงินไปกว่าหนึ่งล้านบาท จึงได้คลอดบุตรชายออกมาเลี้ยงดูมาได้สามเดือนเศษ และเมื่อคืนที่ผ่านมาสามีได้อุ้มบุตรชายขึ้นพาดบ่าแล้วเด็กมีอาการช็อกหมด สติจึงได้ร้องเรียกให้ตนช่วยดูลูกว่าเป็นอะไรเด็กแน่นิ่งไปแล้วจึงได้นำเด็ก ส่ง ร.พ.เมืองปทุมธานี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชน แต่ทางแพทย์แจ้งว่าเด็กเสียชีวิตไปแล้ว จึงให้นำเด็กส่งนิติเวช ธรรมศาสตร์ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งได้นำเด็กส่ง นิติเวชธรรมศาสตร์รังสิตจากการตรวจสอบเด็กพบว่าใต้คางเด็กมีรอยช้ำสีแดงคอ เคลื่อนได้เหมือนกับอุ้มเด็กขึ้นพาดบ่าแต่แรงไปหน่อยเลยกระแทกกับบ่าพ่อทำ ให้เด็กคอหักได้ซึ่งทางนิติเวชจะแจ้งผลตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์