สลดพายุกระหน่ำพัดเสาไฟฟ้าล้มทับหนุ่มวินจยย.ดับ รถเละทั้งคัน

ภาพข่าวจาก ข่าวสด


สลดพายุกระหน่ำพัดเสาไฟฟ้าล้มทับหนุ่มวินจยย.ดับ รถเละทั้งคัน


เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 10 ส.ค. ร.ต.ท.อภิชาติ วงษ์ศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุเสาไฟฟ้าล้มทับรถจักรยานยนต์รับจ้างมีผู้บาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณกลางซอยขจรวิทย์ หมู่ 1 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบเสาไฟฟ้าซึ่งตั้งอยู่ริมถนนภายในซอยดังกล่าวที่มีความสูงจากพื้นดินประมาณ 20 เมตรล้มฟาดลงมาขวางถนน ด้านปลายของเสาไฟฟ้าดังกล่าวล้มลงมาทับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า  รุ่น คลิก สีขาวคาดดำ ทะเบียน สลท-953 กรุงเทพมหานคร จนหักกลางคัน และยังมีเสาไฟฟ้าที่มีความยาวประมาณ ต้นละ 16 เมตรล้มลงมาอีก 2 ต้น

ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรง พยาบาลบางนา 5  แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนที่โรงพยาบาล ทราบชื่อ นายวารี สร้อยสังวาลย์ อายุ 26 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างวินปากซอยขจรวิทย์ เบอร์ 17 

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักและมีลมกรรโชกค่อนข้างรุนแรงมาก โดยผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวฝ่าสายฝนและกระแสลมเพื่อ ที่จะกลับบ้านพักซึ่งอยู่ภายในซอยดังกล่าว

แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุมีลมกรรโชกแรงทำให้เสาไฟฟ้าล้มลงมาทับรถจักรยานยนต์จน หักกลางคันส่วนนายวารี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ถูกเสาไฟฟ้าที่ล้มลงมาฟาดตั้งแต่ศีรษะลงมาจนถึงขาทั้งสอง ข้าง จนกระเด็นตกจากรถเลือดท่วมตัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์