สลดพบศพทารกชายทิ้งถังขยะกลางเมืองเชียงราย

สลดพบศพทารกชายทิ้งถังขยะกลางเมืองเชียงราย

สลดแม่ใจยักษ์ทิ้งศพทารกเพศชายในถังขยะกลางเมืองเชียงราย ตร.คาดเป็นวัยรุ่นใจแตก ท้องไม่พร้อม นำมาทิ้ง เร่งสืบสวนเอาตัวมารับโทษ


ร.ต.ท.เชาวลิต วงศ์ชัย ร้อยเวร สภ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า พบศพเด็กทารกชายแรกเกิดถูกทิ้งไว้ในถังขยะ จึงพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชจาก รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณปากซอย 5 บ้านป่ากล้วยเหนือ หมู่ที่ 11 ต.สันทราย ข้างถนนในหมู่บ้านกลางซอย

พบรถขยะของเทศบาล ต.สันทราย จอดอยู่ พบศพเด็กทารกแรกเกิดเพศชาย ไม่มีเสื้อผ้าหรือสิ่งใดห่อหุ้มร่างกาย พบมีสายรกพันอยู่ที่บริเวณลำตัวและรัดที่ลำคอ คาดว่าเพิ่งเสียชีวิตมาไม่เกิน 2 - 5 ชั่วโมง


จากการสอบถาม นายชัย สั่วถ้วย อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขับรถขยะคันดังกล่าว ให้การว่าขณะที่ตนและเพื่อนร่วมงานอีก 4 คน ได้ทำการเก็บขยะตามปกติและเมื่อมาถึงปากซอย 5 มีถังขยะตั้งอยู่ 3ใบ จึงช่วยกันนำถุงขยะสีดำที่มัดปากถุงขึ้นมาจากถังขยะ จากนั้นได้โยนขึ้นไปบนหลังรถ และมีพนักงานอีกคนที่อยู่บนรถ ทำการแกะปากถุงออกเพื่อแยกขยะก่อนนำไปทิ้งที่บ่อขยะ

แต่ต้องถึงกับผงะเมื่อพบศพเด็กเพศชาย ที่มีสายรกจากสะดือพันอยู่ที่บริเวณลำคอ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้าน ร.ต.ท.เชาวลิต กล่าวว่า เด็กที่เสียชีวิตและถูกนำมาทิ้งไว้ น่าจะเกิดจากแม่ที่เป็นวัยรุ่นที่ใจแตก ไม่มีความพร้อมที่จะเลี้ยงดูเด็กได้ และขณะแอบคลอดเด็กตามลำพัง ไม่มีใครอยู่ช่วย สายรกจากสะดือเกิดไปพันที่ลำคอเด็ก กระทั่งเด็กเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงนำศพมาทิ้งทันที ทั้งๆที่ยังไม่ทันไปหาเสื้อผ้ามาห่อหุ้มทารกน้อย ชุดสืบสวนได้เร่งออกติดตามจับกุมตัววัยรุ่น ที่เป็นพ่อแม่ของเด็กมาทำการลงโทษตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์