สลดพนักงานฉลองตำแหน่งใหม่ ขับรถกลับบ้านชนกันเองดับ!!

สลดพนักงานฉลองตำแหน่งใหม่ ขับรถกลับบ้านชนกันเองดับ!!

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 10 พ.ค. ร.ต.อ.เดชาณัฐ ธัญสิริชุติ ร้อยเวรฯ สภ.บ่อทองได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่ถนนสายหนองเสม็ด-บ่อทอง ม.1 ต.บ่อกวางทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กค 4103 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า มีคนติดอยู่ภายในทราบชื่อ นายราชัน เคยศึก อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124/1 ม.20 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพยายามที่จะใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมา แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลบ่อทอง

จากการสอบถามนายธนากร สายโรจน์ อายุ 23 ปี เพื่อนๆ พนักงานด้วยกันเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้เลี้ยงฉลองตำแหน่งใหม่ ตนเองได้รับแต่งตั้งเป็นหัวหน้าแผนกช่าง ส่วนผู้ตายได้รับตำแหน่งเป็นรองหัวหน้าแผนกช่าง ที่โรงงานแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นก็ขับรถกลับที่พัก

ตนเองกับเพื่อนๆ ขี่รถจักรยานยนต์นำหน้ามาก่อน ทางผู้ตายกับเพื่อนๆ อีกกลุ่มหนึ่งขับรถกระบะตามมา พอขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นเนิน ผู้ตายเร่งเครื่อง ประกอบกับรถกระบะแต่งเครื่องเอาไว้แรง ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่นำหน้ามาจนล้ม รถพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าและต้นไม้เข้าอย่างแรง จนนายราชันติดอยู่ภายใน และเสียชีวิตดังกล่าว


สลดพนักงานฉลองตำแหน่งใหม่ ขับรถกลับบ้านชนกันเองดับ!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์