สลดน้องหมาเหยื่อโรคจิตสิ้นลมแล้ว

สลดน้องหมาเหยื่อโรคจิตสิ้นลมแล้ว

สลดน้องหมาเหยื่อโรคจิตข่มขืน อาการทรุดหนัก สิ้นลมก่อนถึงมือหมอระหว่างทางไปคลินิก

จากกรณี ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า ในโลกโซเซียลมีเดียมีการแชร์ภาพ และเรื่องราวของสุนัข "พันธุ์ปั๊ก" เพศเมียตัวหนึ่ง

ที่ถูกเจ้าของชำเราจนป่วยใกล้ตาย โดยผู้ที่รับดูแลสุนัขตัวดังกล่าวเปิดเผยว่า อาการน้องหมาพันธุ์ปั๊กเพศเมีย เบื้องต้นสัตว์แพทย์วินิจฉัยว่า “ถูกกระทำชำเรามาเป็นระยะเวลานาน มีอาการติดเชื้อ มดลูกอักเสบ มีหนองไหลตลอดเวลา ตามตัวเป็นร่องรอยของเรื้อนเปียกยีสต์ ผิวหนังอักเสบสภาพร่างกายอ่อนแอ ขาทั้ง 4 ข้างอ่อนแรง คาดว่าน่าจะถูกขังอยู่ในกรงตลอดเวลา พอจะชำเรา เจ้าของเก่าจึงจะนำออกจากกรง เมื่อสุนัขป่วยหนักหลายโรค เจ้าของจึงนำมาทิ้ง หลังเข้ารับการรักษาในช่วงแรกพบว่า สุนัขมีอาการร้องผวา และสะดุ้งในเวลากลางคืน คาดว่าน่าจะเกิดจากความหวาดกลัวจากอดีตที่โหดร้าย มีไข้ ไม่ยอมเดิน มีน้ำมูกลมหายใจมีกลิ่ม ใต้ผิวหนังมีหนอง ที่สำคัญหวาดระแวงผู้ชายทุกคนที่เข้าใกล้ สร้างความโกรธแค้นให้กับ "กลุ่มคนรักสุนัข" จนกลายเป็นกระแสเรียกร้องให้มีกฎหมายออกมาคุ้มครองโดยเร็ว

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 30 ต.ค."เดลินิวส์ออนไลน์" ได้รับแจ้งจากผู้ที่รับดูแลน้องหมาพันธุ์ปั๊กเพศเมียตัวดังกล่าว

 ว่าล่าสุดอาการน้องหมาทรุดหนักจึงได้ประสานผู้ใจบุญให้ช่วยมารับตัวจากบ้านใน จ.นครนายก เพื่อนำส่งคลินิกย่านดอนเมือง ทั้งนี้มีผู้อาสารับน้องหมามาส่งได้แค่ลำลูกกาคลอง 7 จึงต้องการประสานหาผูใจบุญช่วยมารับตัวน้องหมาจากลำลูกกาคลอง 7 ไปส่งที่คลินิก เลิศบวรสัตวแพทย์ ถนนสรณคมน์ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง เพื่อให้สัตวแพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ นสพ.ปัณณศรัณฐ์. เลิศสัจญาณ เปิดเผยว่าได้รับการติดต่อจากผู้ดูแลน้องหมา.พันธุ์ปั๊กเพศเมีย ว่าจะนำตัวมารักษาเนื่องจากได้รับคำแนะนำจากเพื่อนบ้าน แต่อย่างไรก็ตามได้เกิดเรื่องเศร้าเมื่อน้องหมาเสียชีวิต ระหว่างการเดินทาง.


สลดน้องหมาเหยื่อโรคจิตสิ้นลมแล้ว


สลดน้องหมาเหยื่อโรคจิตสิ้นลมแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์