สลด!ด.ญ.3ขวบดับปริศนา หลังแม่พาส่งรพ.แล้วหายตัว

สลด!ด.ญ.3ขวบดับปริศนา หลังแม่พาส่งรพ.แล้วหายตัว


พ.ต.ต. ศักดิ์ชัย ทองม้วน สารวัตเวรสภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากโรงพยาบาลกระสัง อ.กระสัง ว่ามีแม่นำลูกวัย 3 ขวบ มารักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และได้เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

โดยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ให้การว่า มีหญิงสาวชื่อนางม้วน (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ อุ้มร่างอันไร้สติของด.ญ.ปลา (นามสมมุติ) วัย 3 ขวบ 4 เดือนมาส่งโรงพยาบาล โดยอ้างว่าด.ญ.ปลามีอาการชัก ขอให้แพทย์ช่วยรักษา ทางโรงพยาบาลจึงรับตัวไว้ แต่หลังจากที่นางม้วนลงประวัติลูกสาวในทะเบียนคนไข้ ก็หายตัวไปจากโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีใครทราบว่าหายไปไหน และหลังจากนั้นไม่นานด.ญ.ปลาก็เสียชีวิต ในสภาพศพมีบาดแผลและรอยเขียวช้ำตามร่างกาย ทางโรงพยาบาลจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมทำเรื่องส่งศพไปให้แพทย์ เพื่อผ่าชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์ต่อไป                                                                                                                   
ด้าน พ.ต.อ.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผกก.สภ.กระสัง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุสั่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตามหานางม้วน เพื่อจะนำตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตของด.ญ.ปลา แต่ยังไม่พบตัวและจากการสอบสวน นางสร้อย (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ พี่สาวนางม้วน ซึ่งอยู่บ้านเดียวกัน เล่าว่า น้องปลาเป็นลูกของนายหมอก (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี กับนางม้วน และได้เลิกราไปโดยนายหมอกมีครอบครัวใหม่ ส่วนนางม้วนอยู่กับด.ญ.ปลา เพราะเป็นคนติดแม่มาก ไปไหนก็ต้องไปด้วยกัน ไม่มีพฤติกรรมโหดร้าย ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ สวนกับนางม้วนที่บริเวณร้านเนื้อย่าง โดยมีด.ญ.ปลาซ้อนอยู่ที่หน้ารถนางม้วนขับมาด้วยความเร็ว และมาทราบตอนหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแจ้งว่า ด.ญ.ปลาเสียชีวิตแล้ว 

ขณะที่ แพทย์เวรโรงพยาบาลกระสัง กล่าวว่า สภาพศพด.ญ.ปลามีบาดแผลตามตัว ทั้งแผลเก่าและใหม่ โดยเมื่อมาถึงโรงพยาบาลเด็กไม่หายใจแล้ว พยาบาลปั๊มหัวใจอยู่ถึง 45 นาที แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเด็กไว้ได้ สาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่เป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ จึงต้องรอรายงานจากผลการผ่าพิสูจน์ของโรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนางม้วนมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

สลด!ด.ญ.3ขวบดับปริศนา หลังแม่พาส่งรพ.แล้วหายตัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์