สลดฆ่าขืนใจดญ.9ขวบ-คาห้องนอน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ส.ค. ร.ต.ท.ชนะ ศรีวิชัย พงส.(สบ 1) สภ.เมืองอุตรดิตถ์

รับแจ้งเหตุฆ่าข่มขืนในบ้านหลังหนึ่งของ ต.งิ้วงาม อ.เมือง จ.อุตร ดิตถ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ศิรินทร์ จันทวานิช รองผบก.ภ.จว. อุตรดิตถ์ พ.ต.อ.สมพงษ์ เรืองประไพ ผกก.สภ. เมืองอุตรดิตถ์ พ.ต.ท.อดุลย์ เจริญคุณวิวัฏ รองผกก.สส. พ.ต.ท.สาฑิตย์ ศรีหมื่นไวย์ รองผกก. ปป. พ.ต.ต.จาตุรนต์ ปัจฉิม สว.สส. พ.ต.ต.สมเกียรติ เสวกมหารี นักวิทยาศาสตร์(สบ 2) รรท.หน.วท.จว. อุตรดิตถ์ และน.พ.จิรณัฐทย์ ไชยพุทธานุกูล แพทย์เวรร.พ.อุตรดิตถ์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว 4 ห้องนอน ห้องที่เกิดเหตุพบศพด.ญ.เนตร(นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ
 
นักเรียนชั้นประถมปีที่ 3 โรงเรียนชื่อดังของจ.อุตรดิตถ์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนริมหน้าต่างซึ่งเปิดแง้มไว้ โดย หันศีรษะไปทางโต๊ะเครื่องแป้ง สภาพศพเสื้อยืดลายตุ๊กตาสีขาวถูกถลกขึ้นมาถึงหน้าอก กางเกงขายาวสีฟ้าถูกถอดลงมาจากเอวเล็กน้อย ใบหน้าคล้ำแดง ไหล่ซ้ายมีรอยช้ำ บริเวณลำคอมีร่องรอยแผลถลอก

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่า

ผู้ตายมีร่องรอยบาดแผลการฉีกขาดที่อวัยวะเพศ เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานต่างๆ อาทิ คราบสีขาวขุ่นคล้ายน้ำอสุจิพบบนพื้นห้อง เส้นผมที่มีขนาดสั้นเหมือนผมผู้ชาย เส้นผมขนาดยาวเหมือนของผู้หญิงพร้อมด้วยขนเพชรบนเตียงนอน รอยนิ้วมือแฝงที่ขอบกระจกห้องนอน รอยฝ่าเท้าแฝงบริเวณคอมเพรสเซอร์แอร์ด้านนอกห้องริมหน้าต่าง

จากการสอบสวนมารดาและพ่อเลี้ยงของด.ญ.ผู้ตายทราบว่า

ห้องผู้ตายอยู่ติดกับห้องนอนแม่ และมีตากับยายนอนอยู่อีกห้องหนึ่ง คืนที่ผ่านมาผู้ตายเข้านอนตอนประมาณ 4 ทุ่ม โดยนอนอยู่ตามลำพังคนเดียว ช่วงเช้านางรจิรัตน์เปิดประตูห้องเข้าไปปลุกลูกสาวให้ตื่นเพื่อไปโรงเรียน ซึ่งกระทำลักษณะนี้เป็นประจำทุกวัน แต่พบว่าลูกสาวนอนอยู่บนเตียง มีผ้าห่มคลุมไว้ตั้งแต่หัวจรดเท้า จึงเรียกปลุกแต่ไม่มีเสียงตอบ ทันทีที่เปิดผ้าออกดูก็แทบช็อกเมื่อพบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ สำหรับผู้ตายเป็นเด็กขยันและเรียนเก่งมาก มีหน้าตาสวยน่ารักจนเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านชอบมาพูดจาหยอกล้อเป็นประจำ

ด้านพ.ต.อ.สมพงษ์กล่าวว่า
 
คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญอย่างมาก ตำรวจจะจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานแวดล้อมและในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ได้นำตัวเด็กนักเรียนชาย 4 คนมาสอบปากคำและเก็บลายนิ้วมือกับเส้นผมส่งพิสูจน์ตามกระบวนการวิทยาศาสตร์ เพื่อเปรียบเทียบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็ววันนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์