สลด!!ก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ทับเด็กส่งน้ำแข็งดับคาที่

คนขับรถส่งน้ำแข็งเบรคกะทันหันบริเวณแยกไฟแดง เป็นเหตุให้ก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ไหลลงมาทับเด็กส่งน้ำแข็งดับอนาถ
 

เมื่อเวลา 23.25 น.วันที่ 2 ธันวาคม

พ.ต.ท.พิภพ สุขก่ำ สารวัตรเวรสน.เตาปูน รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุน้ำแข็งทับคนตาย ที่หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาบางซื่อ ระหว่างสามแยกเตาปูน ตัดสี่แยกประชาชื่น ถ.ประชาราษฎร์สาย 2 แขวงเขตบางซื่อ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับมูลนิธิร่วมกตัญญู
 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีเทาหมายเลขทะเบียน 81-9294 นนทบุรี

ข้างรถเขียนคำว่า KL บริการรัตนาธิเบศร์ ที่บริเวณพื้นถนนเต็มไปด้วยก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ กีดขวางการจราจรรถไม่สามารถวิ่งสัญจรไปมาได้ บนรถบรรทุกมีก้อนน้ำแข็งติดค้างอยู่ ที่บริเวณท้ายรถบรรทุกพบศพชาย อายุประมาณ 20 ปีสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ถูกทับด้วยก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ ตรวจสอบร่างกายไม่มีบาดแผล แต่มีเลือดออกบริเวณปากและจมูก จากการตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานปรากฏว่าเป็นใคร ทราบแต่เพียงชื่อเล่นว่าแมว ส่วนคนขับรถบรรทุกระหว่างชุลมุนได้หลบหนีไป
 

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า

ก่อนเกิดเหตุคนขับรถหกล้อดังกล่าวได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงบริเวณสี่แยกดังกล่าวปรากฏว่าสัญญาณไฟจราจรเป็นสีแดง ทำให้คนขับรถหกล้อเบรคกระทันหัน ส่งผลให้ก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่บรรทุกอยู่ด้านหลังไหลมาทับคนงานที่นั่งอยู่ด้านหลังตายคาที่ นอกจากนี้ก้อนน้ำแข็งบางส่วนยังไหลตกลงมาที่พื้นกีดขวางการจราจรดังกล่าว
สำหรับศพของผู้ตายจะส่งให้กับสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนคนขับรถคันดังกล่าวจะส่งสายสืบออกติดตามมาสอบสวนเพื่อมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์