สลดกระบะ-ซิ่งแข่งเก๋งชนด.ต.กำลังตั้งด่าน ดับคาถนน

สลดกระบะ-ซิ่งแข่งเก๋งชนด.ต.กำลังตั้งด่าน ดับคาถนน


สลดกระบะ-ซิ่งแข่งเก๋งชนด.ต.กำลังวางกรวยยางตั้งด่าน ดับคาถนนราชพฤกษ์

 เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิตบนถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าไปถนนสาย 345 ใกล้ทางเข้าสถานีอนามัยบางรักน้อย ม.5 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ติดจุดตั้งด่านอำนวยความสะดวกและบริการประชาชนในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ของ สภ.บางศรีเมือง เจ้าหน้าที่พบศพ ด.ต.วันรพ กระโจมทอง อายุ 37 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สภ.บางศรีเมือง นอนเสียชีวิตบนถนนราชพฤกษ์ด้านช่องทางซ้าย สภาพศพกระโหลกศีรษะด้านซ้ายแตก-ยุบ ตามร่างกายมีแผลถลอกหลายแห่ง
   
สอบถามนายธาดา เอี่ยมอ่ำ อายุ 50 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่กำลังนำข้าวกล่องมาส่งให้กับตำรวจที่มาเข้าเวรที่จุดตรวจ พบว่า ด.ต.วันรพ กำลังนำกรวยยางไปวางตามจุดพร้อมแผงเหล็กกั้นที่มีไฟติดอยู่ จังหวะนั้นสังเกตเห็นรถเก๋งกับรถปิกอัพซิ่งแข่งกันมาอย่างรวดเร็ว เมื่อมาถึงจุดที่ ด.ต.วันรพ ทำงานอยู่ รถปิกอัพ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีขาว ทะเบียน 8595 ไม่ทราบหมวดจังหวัด พุ่งเข้าชน ด.ต.วันรพ จนร่างกระเด็นลอย ตกลงมากระแทกพื้นถนนจนแน่นิ่ง ตนจึงได้รีบวิ่งเข้าไปดูเพื่อจะนำส่งโรงพยาบาล แต่ ด.ต.วันรพ เสียชีวิตแล้ว ตนจึงโทรศัพท์แจ้งไปยัง สภ.บางศรีเมือง เพื่อให้มาตรวจสอบ
   
พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก. ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ทางตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ตามจุดต่างๆ เพื่อนำมาตรวจสอบหารถที่ก่อเหตุ ขอให้ผู้ที่ก่อเหตุรีบมามอบตัว เพราะถือว่าเป็นการก่อเหตุอุกอาจในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฎิบัติหน้าที่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์