สลด!!3ด.ช.บุกปล้นรร.ตัวเอง พอได้รู้เหตุผลแล้วก็เพลีย!!

สลด!!3ด.ช.บุกปล้นรร.ตัวเอง พอได้รู้เหตุผลแล้วก็เพลีย!!


จากกรณีที่เกิดเหตุมีคนร้ายเข้าไปรื้อค้นและลักขโมยทรัพย์สินในโรงเรียนวัดหลวง จ.อ่างทอง เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับได้ทิ้งข้อความไว้เย้ยด้วยว่า "กูมาลักของ" นอกจากนั้นยังเขียนข้อความที่เป็นคำหยาบทิ้งไว้อีก

ล่าสุด 5 ม.ค. เจ้าหน้าที่ได้จับตัวผู้ต้องหาไว้ได้ 3 คน เป็นนักเรียนของโรงเดรียนดังกล่าว โดยได้สารภาพว่า ได้ชักชวนเพื่อนเข้าไปขโมยของพร้อมกับเขียนข้อความระบายความแค้นที่ถูกครูตี และยังอ้างอีกด้วยว่าเหตุที่เข้ามาขโมยของในครั้งนี้เพราะมีความไม่พอใจทางโรงเรียน และคุณครูที่ถูกทำโทษบ่อยๆ โดยเงินปประมาณ 4,000บาท ได้นำไปเล่นเกมและซื้อขนมกินหมดแล้ว ส่วนกล้องได้นำไปขายในราคา 150 บาทเท่านั้น

นางสงวน มีสกุล รักษาการแทนผู้อำนวยการของโรงเรียน กล่าวว่า สาเหตุที่เด็กเข้ามาขโมยของในโรงเรียนครั้งนี้น่าจะมาจากเด็ก มีความไม่พอใจคุณครูเพราะคุณครูจะเคยตักเตือนบ่อยๆ เพราะเด็กทั้งสามคนมักจะไม่ค่อยสนใจเรียนมาโรงเรียนก็ไม่ค่อยสนใจทำกิจกรรมแต่ของโรงเรียน และมักจะหนีออกนอกโรงเรียนอยู่บ่อยครั้ง ทางโรงเรียนจึงเรียกมาตักเตือนอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เด็กนักเรียนทั้ง สามคนเกิดความไม่พอใจจึงก่อเหตุดังกล่าว ก็ยอมรับว่าเด็กที่ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นเด็กที่กำลังเรียนอยู่จริงและเป็นเด็กที่ออกไปแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์