สลด2เด็กชายปราจีนฯ จมสระน้ำหมู่บ้านดับ-ญาติโฮ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 26 ต.ค. พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ สารเวรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีผู้เสียชีวิตบริเวณสระน้ำบ้านสระแท่น ม.13 ต.นาดี เป็นเด็กชาย 2 คน อายุ  6 - 7 ขวบ ส่วนอีกรายรอดชีวิต หลังจากรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.นาดี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นสระน้ำความลึก 5 เมตร กลางหมู่บ้านไว้ใช้สำหรับอุปโภคบริโภค เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังงมหาร่างของเด็กชายสองคนที่จมหายไปในสระ ใช้เวลาประมาณ 1 ช.ม. ก็พบร่างของเด็กทั้งสอง เจ้าหน้าที่รีบนำขึ้นมาปฐมพยาบาลแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ท่ามกลางความเสียใจของผู้เป็นพ่อและแม่ รวมทั้งญาติ ต่อมาทราบชื่อของเด็กทั้งสองที่เสียชีวิต คือ ด.ช.นรภัทร์ สีโสม อายุ 6 ขวบ หรือน้องเอิร์ท และด.ช.ณัฐดนัย พุกจันทึก อายุ 7 ขวบ หรือน้องลีโอ ส่วนเด็กที่รอดชีวิต คือ ด.ช.สุธางค์ คำประสพ อายุ 7 ขวบ 

สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นเด็กชายทั้งสามคนเดินลัดเลาะบริเวณสระน้ำดังกล่าว กระทั่งเวลาผ่านไปนานจึงพบเสื้อผ้ากองอยู่บริเวณศาลาริมทางลงสระน้ำจึงเอะใจว่าเกิดเหตุร้ายกับเด็กทั้งสามคนจึงโทรศัพท์แจ้งให้หน่วยกู้ภัยรับทราบเพื่อขอความช่วยเหลือ

ด้านนางวาสนา พุกจันทึก อายุ 40 ปี ยายของน้องลีโอ กล่าวว่า พ่อและแม่ของน้องลีโอได้แยกทางกัน ตนจึงเลี้ยงดูมาตลอดแต่ก็ไม่มีเวลาเพียงพอที่จะดูแล เพราะต้องคอยดูแลสามีที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ส่วนน้องลีโอได้ออกจากบ้านไปเล่นกับเพื่อนตั้งแต่เช้า และกลับมากินข้าวที่บ้านอีกครั้งเมื่อตอนบ่ายโมงกระทั่งมาทราบข่าวว่าจมน้ำเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์