สลด! แม่ใช้ไม้กระหน่ำตีลูกวัย 6 ขวบ อ้างดื้อไม่เชื่อฟัง


สลด! แม่ใช้ไม้กระหน่ำตีลูกวัย 6 ขวบ อ้างดื้อไม่เชื่อฟัง

เเมม่ใช้ไม้กระหน่ำตีหัวลูกชายวัย 6 ขวบ หน้าบวมตาปิด บาดแผลถูกทุบตีทั่วเรือนร่าง อ้างลูกดื้อพูดไม่เชื่อฟัง ยายสุดทนเห็นหลานถูกทุบตีอย่างอนาถ โร่แจ้งความจับลูกสาวใจร้ายเข้าคุก

ร.ต.ท.จิรศักดิ์ ว่องไว รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางสุภัชชา คลิฟท์ อายุ 54 ปี พักบ้านเลขที่ 61/65 ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า สุดทนพฤติกรรมของ น.ส.สายฝน เครือหงษ์ อายุ 23 ปี บุตรสาว ชอบทุบตีทำร้าย ด.ช.ภีมวัจน์ เครือหงษ์ หรือน้องปลาย บุตรชายในไส้วัย 6 ขวบ เรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนวัดเขาคันธมาทน์ จนร่างกายบอบช้ำ หลังรับแจ้งได้ส่งสายตรวจเข้าระงับเหตุ พร้อมควบคุมตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาที่ สภ.สัตหีบ เบื้องต้น ได้ควบคุมตัว น.ส.สายฝน ผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำ ซึ่งให้การรับสารภาพว่า ที่ผ่านมาได้ลงมือทำร้ายลูกชายด้วยการทุบตี และใช้ไม้เรียวตีจริง เนื่องจากว่า ดื้อพูดไม่ค่อยเชื่อฟัง




สลด! แม่ใช้ไม้กระหน่ำตีลูกวัย 6 ขวบ อ้างดื้อไม่เชื่อฟัง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 - 7 พ.ค. ด้วยอารมณ์โกรธจึงได้ใช้ไม้ความยาวประมาณ 1 ฟุต กระหน่ำตีเข้าไปที่ศีรษะ 4 ที และตบเข้าที่ใบหน้า ส่วนทาง น้องปลาย หลังถูกตีได้มีอาการฟกช้ำปูดบวมที่ใบหน้า จนตาทั้ง 2 ข้าง แทบปิดมองไม่เห็น นอกจากนี้ บริเวณแผ่นหลังยังมีรอยฟกช้ำ และรอยแผลเป็นจากการถูกไม้เรียวตีหลายแห่ง ประกอบกับมีอาการซึมเศร้า จนเป็นที่น่าเวทนา



สลด! แม่ใช้ไม้กระหน่ำตีลูกวัย 6 ขวบ อ้างดื้อไม่เชื่อฟัง

ด้าน นางสุภัชชา มารดาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกสาวได้แยกทางกับแฟนเก่า คือ นายวันชัย แก้วแดง อายุ 22 ปี มาได้ประมาณ 6 ปี ซึ่งทั้งคู่มีบุตรด้วยกัน 1 คน คือ น้องปลาย หลังแยกทางน้องปลายได้อาศัยอยู่กับลูกสาว ซึ่งปัจจุบัน ได้มีสามีใหม่และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ที่ผ่านมาได้เห็นลูกสาวสั่งสอนลูกด้วยการใช้มือตี ก็ไม่ได้ว่ากล่าวตักเตือนอะไร แต่มาระยะหลังช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา พฤติกรรมของลูกสาวเริ่มมีอารมณ์รุนแรงขึ้น เริ่มใช้ไม้เรียวตีตามตัว ได้พยายามว่ากล่าวตักเตือนให้หยุดการกระทำ เพราะผิดกกฎหมาย พร้อมขู่จะแจ้งตำรวจจับ แต่ลูกสาวก็ไม่ฟัง จนเมื่อ 2 วันก่อน สุดจะทนเห็นหลานถูกแม่ตีอย่างน่าเวทนาได้ จึงโร่แจ้งตำรวจจับลูกสาวดำเนินคดี

ด้าน ร.ต.ท.จิรศักดิ์ ว่องไว้ เจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างสอบปากคำพยานผู้เกี่ยวข้อง และตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมส่งตัว น้องปลาย ที่กำลังบาดเจ็บเข้าตรวจรักษายังโรงพยาบาล เบื้องต้น น.ส.สายฝน ผู้เป็นแม่ ได้ถูกตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย และกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว ส่วนน้องปลาย หลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้ตกลงปลงใจกัน จะให้กลับไปอยู่ในความดูแลของ นายวันชัย สามีเก่า ซึ่งเป็นพ่อของเด็ก



สลด! แม่ใช้ไม้กระหน่ำตีลูกวัย 6 ขวบ อ้างดื้อไม่เชื่อฟัง

เครดิตแหล่งข้อมูล : amarintv





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์