สลด! แพทย์หญิงไทยในอเมริกาถูกฆาตกรจับมัดมือเท้า รัดคอเสียชีวิต

สลด! แพทย์หญิงไทยในอเมริกาถูกฆาตกรจับมัดมือเท้า รัดคอเสียชีวิต


เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในสหรัฐฯ เมื่อแพทย์หญิงไทยที่อาศัยในสหรัฐฯ รายหนึ่ง ถูกพนักงานจากบริษัทกำจัดปลวกฆ่ารัดคอตาย ก่อนเผาศพหวังทำลายหลักฐาน หลังจากทั้งคู่ถกเถียงกันเรื่องเงื่อนไขสัญญากำจัดปลวก

รายงานระบุว่า เหตุการณ์สุดสลดนี้เกิดขึ้นที่เมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่แพทย์หญิงเมลิสสา เกตุนุติ วัย 35 ปี ซึ่งเป็นกุมารแพทย์ในโรงพยาบาลเด็กฟิลาเดลเฟีย ได้ยกเลิกนัดกำจัดปลวกกะทันหันกับบริษัทกำจัดปลวกแห่งหนึ่ง แต่แล้วหลังจากนั้น กลับมีพนักงานจากบริษัทกำจัดปลวก ทราบชื่อคือนายเจสัน สมิธ ถูกส่งตัวมาที่บ้าน เพื่อทำงานตามสัญญา เพราะไม่รู้ว่านัดถูกยกเลิกไปแล้ว แพทย์หญิงเมลิสสากับเจสันจึงเริ่มมีปากเสียงกัน และในที่สุด นายเจสันก็เกิดบันดาลโทสะ จับแพทย์หญิงมัดมือไพล่หลัง และมัดเท้า จากนั้นก็รัดคอเสียชีวิต แล้วเผาร่างของแพทย์หญิงเมลิสสาบริเวณชั้นใต้ดินของบ้าน ก่อนที่จะมีการพบศพในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ขณะที่ศพก็ยังคงมีไฟไหม้อยู่

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ก่อนถูกเผาเธอถูกรัดคอจนเสียชีวิต และเธอเสียชีวิตในสภาพที่เสื้อผ้ายังคงอยู่ครบถ้วน ไม่มีร่องรอยของการถูกข่มขืนแต่อย่างใด ขณะที่ข้าวของภายในบ้านก็ไม่ได้ถูกขโมยไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงเร่งสืบสวนเพื่อหาตัวคนผิดมาดำเนินคดี และในที่สุดก็ได้ตามจับนายเจสัน สมิธ มาสอบสวนอยู่นานหลายชั่วโมง กว่าที่นายเจสันจะให้การรับสารภาพว่าตนคือฆาตกรที่ฆ่าแพทย์หญิงเมลิสสาเอง

อย่างไรก็ดี หลังจากนายเจสันถูกจับกุมแล้ว เขาก็ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม ทำลายศพ รวมถึงวางเพลิงอันก่อให้เกิดอันตราย และการฆาตกรรมครั้งนี้ เป็นการฆาตกรรมครั้งแรกของเขา ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยก่ออาชญากรรมใดมาก่อนเลย ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังคงอยู่ระหว่างการชันสูตรศพของแพทย์หญิงเมลิสสา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ และเพื่อนบ้านของแพทย์หญิงเมลิสสา ได้เปิดเผยว่า แพทย์หญิงเมลิสสาเป็นคนน่ารัก อบอุ่น และเธออุทิศตนเพื่อช่วยเหลือเด็ก และช่วยเหลือผู้อื่นมาตลอด แต่แล้วต้องมาเสียชีวิตลงจากการฆาตกรรมเช่นนี้ โดยคดีดังกล่าวนับว่าเป็นการฆาตกรรมสะเทือนขวัญชาวฟิลาเดลเฟียคดีหนึ่งเลยทีเดียว


สลด! แพทย์หญิงไทยในอเมริกาถูกฆาตกรจับมัดมือเท้า รัดคอเสียชีวิต


นายเจสัน สมิธนายเจสัน สมิธ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์