สลด!! เมียเสี่ยเอ็ม หลังถูกซ้อม ล่าสุดเกิดเรื่องร้ายกับลูกในท้อง-เสี่ยโทรง้อขอแต่งงาน(คลิป)

สลด!! เมียเสี่ยเอ็ม หลังถูกซ้อม ล่าสุดเกิดเรื่องร้ายกับลูกในท้อง-เสี่ยโทรง้อขอแต่งงาน(คลิป)

หลังจากที่นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือ "เสี่ยเอ็ม" เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังได้ทำร้ายร่างกาย คุณยศวดี จุงสุพงษ์ หรือ จีน่า อดีตแฟนสาวที่ท้องหลังจากถูกเสี่ยเอ็มทำร้ายร่างกาย ก่อนที่จะขอศาลประกันตัวชั่วคราวออกมาเพื่อสู้คดี ซึ่งจีน่าได้คบกับเสี่ยเอ็มมา 7 เดือน ก่อนที่จะตั้งครรภ์ 2 เดือน จนเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 60 จับได้ว่าเสี่ยเอ็มนอกใจจึงมีปากเสียงกัน จนทำให้เกิดการลงมือทำร้ายร่างกายจีน่าจนได้รับบาดเจ็บ ภายหลังเสี่ยเอ็มเคยยืมเงินไปจำนวน 150,000 บาท โดยมีการท้าทายว่าถ้าอยากได้คืนให้ไปฟ้องเอาเอง จนทางจีน่าแท้งลูกมีสภาพจิตใจย่ำแย่และเงินจำนวน 150,000 บาทก็ยังไม่ได้คืน

 

ล่าสุด วันนี้ (21 สิงหาคม 2560) คุณยศวดี จุงสุพงษ์ หรือ จีน่า อดีตแฟนเสี่ยเอ็ม เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่นายชลวิทย์ หรือเสี่ยเอ็ม ได้ยอมมอบตัว และขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ตนก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่เสี่ยเอ็มออกมาขอโทษ แต่หลังจากที่ตนถูกเสี่ยเอ็มซ้อมไม่กี่สัปดาห์ตนก็แท้งลูก ตอนแรกทางทีมแพทย์ไม่กล้าเอกซเรย์เนื่องจากกลัวจะกระทบต่อเด็กในท้อง แต่พอเห็นว่าเริ่มมีเลือดออกหลายวัน ตนจึงยอมให้คุณหมอเอกซเรย์ และมารู้ว่าแท้ง ยอมรับว่าโกรธตัวเองที่รักษาลูกไว้ไม่ได้ หากถามว่าตนจะกลับไปคบกับเสี่ยเอ็มหรือไม่ ก็มีคำตอบแค่ว่า ไม่กลับไปหาแน่เพราะอยากใช้เวลากับครอบครัวดีกว่า หากกลับไปตนก็รู้ว่าจะเจออะไรบ้าง ส่วนที่ยอมเรื่องคดีความเรื่องเสียทรัพย์นั้น ก็เพราะว่าไม่อยากไปโกรธแค้นให้เป็นไปตามกระบวนกฎหมายจะดีกว่า แต่ยืนยันว่าตั้งแต่เกิดเรื่องเสี่ยเอ็มให้เพียงค่ารักษาพยาบาล 3,000 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ คุณยศวดีบอกอีกว่า ช่วงที่เกิดเหตุเสี่ยเอ็มพยายามโทรมาขอคืนดี และพอรู้ว่าตนแท้งก็โทรศัพท์มาขอแต่งงานด้วย ตนก็รู้สึกตกใจแต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีความรู้สึก ซึ่งที่จริงผู้หญิงที่ถูกผู้ชายขอแต่งงานก็ต้องดีใจ แต่ตนกลับไปถามพี่ชายว่า "ควรจะดีใจดีไหม" และตัดสินใจว่าแม้เสี่ยเอ็มมาขอแต่งงาน ตนก็ไม่แต่งแน่นอน

 

 


สลด!! เมียเสี่ยเอ็ม หลังถูกซ้อม ล่าสุดเกิดเรื่องร้ายกับลูกในท้อง-เสี่ยโทรง้อขอแต่งงาน(คลิป)

ขณะที่ คุณเชน รัชตไพบูล พี่ชายของยศวดี บอกว่า ก่อนหน้านี้ที่เสี่ยเอ็มเข้ามาขอโทษและกราบเท้าตน ทางเสี่ยเอ็มบอกก็บอกว่า ขอขมาและขอโทษที่พูดจาล่วงเกิน พร้อมกับนำพวงมาลัยมาไหว้ แต่ตนบอกว่า "เอาพวงมาลัยไปไหว้พระจะดีกว่า" ส่วนในช่วงที่น้องสาวตนแท้งลูก ตนก็พยายามติดต่อหาเสี่ยเอ็มแต่อาม่าของเสี่ยเอ็มเป็นผู้รับสาย ตนจึงตัดสินใจเล่าเรื่องที่น้องสาวแท้งให้ฟัง แต่อาม่ากลับบอกว่า "ฉันไม่เชื่อ เพราะสมัยฉันสาวๆฉันก็เคยแทง ทำไมแทงแล้วไม่หลุดออกมาเลย มาแทงอะไรหลังจากเกิดเรื่องเป็นสิบๆวัน ไม่เข้าใจ ฉันก็เคยแทงนะ" หลังจากนั้นน้องสาวตนก็อธิบายให้ฟังว่าสาเหตุของการแทงเกิดจากอะไร แต่แม้จะอธิบายไปทางครอบครัวเสี่ยเอ็มก็ไม่ได้ติดต่อมาเพื่อขอเยียวยาเลย ตนคิดว่าถ้าน้องสาวตนไม่รับสายก็ยังติดต่อตนได้ แต่ทำไมไม่มีใครติดต่อ

สำหรับประเด็นที่น้องสาวตนจะไปแต่งงานไหม ตนคงไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจได้ไหม ได้แต่คอยให้คำปรึกษา ทั้งนี้ตนก็คิดว่าน้องสาวตนคงมีเหตุผลในการเลือกว่าจะทำเช่นไรต่อไป

ส่วนทางทค.สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ บอกว่า เรื่องที่เสี่ยเอ็มมาขอแต่งงานทางฝ่ายหญิงต้องตัดสินใจให้ดี เนื่องจากมีความแปลก แต่ถ้าเสี่ยเอ็มขอแต่งงานเพราะรักและอยากรับผิดชอบก็เป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าไม่ใช่เพราะประเด็นดังกล่าวก็น่าห่วง เพราะถ้าตอบตกลงแล้วไปแต่งงานจดทะเบียนสมรส แล้วเสี่ยเอ็มเอาเรื่องแต่งงานไปขอความเมตตาต่อศาล ศาลก็อาจจะพิจารณาคดีในอีกรูปแบบหนึ่ง ทั้งนี้ทางทนายสงกานต์ได้ฝากถึงเสี่ยเอ็มว่า ทางคุณยศวดีให้โอกาสคุณมาก อยากให้มารับผิดชอบเยียวยากับสิ่งที่เกิดขึ้นจะดีกว่า ทนายสงกานต์กล่าวทิ้งท้าย

หากย้อนเหตุการณ์ของนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือ "เสี่ยเอ็ม" ได้ก่อเหตุครั้งแรกเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2550 โดยขับรถมินิ สีแดงคาดดำ ทะเบียน 4721 พุ่งชนพลเมืองดี บริเวณสะพานพระราม 9 มุ่งหน้าลงทางด่วนดาวคะนอง สุขสวัสดิ์ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 คน คือนายสุระเชษฐ์ น.ส.ณัฐินีย์ และน.ส.โชติกา

ส่วนคดีเมื่อปี 2557 ได้ก่อเหตุคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ท้องที่สน.คลองตัน แต่รายละเอียดยังไม่ทราบว่าเป็นการทำร้ายใคร

วันที่ 21 เม.ย. 2560 นายชลวิทย์ก็ได้ขับรถปอร์เช่พุ่งชนต้นไม้บริเวณถนนคลองลำเจียก เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ของ นายจตุพล วรรทวี อายุ 34 ปี และ น.ส.กานตะ วิวาวงศ์ หรือ ลาด อายุ 35 ปี สัญชาติลาว ล้มตะแคงกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ท้ายรถเสียหายพังยับเยิน


ชมคลิป
WWW
WW
V


สลด!! เมียเสี่ยเอ็ม หลังถูกซ้อม ล่าสุดเกิดเรื่องร้ายกับลูกในท้อง-เสี่ยโทรง้อขอแต่งงาน(คลิป)


สลด!! เมียเสี่ยเอ็ม หลังถูกซ้อม ล่าสุดเกิดเรื่องร้ายกับลูกในท้อง-เสี่ยโทรง้อขอแต่งงาน(คลิป)


สลด!! เมียเสี่ยเอ็ม หลังถูกซ้อม ล่าสุดเกิดเรื่องร้ายกับลูกในท้อง-เสี่ยโทรง้อขอแต่งงาน(คลิป)


cr.AMARIN

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์