สลด! เมียท้องผูกคอตายตามสามี ขอเผาพร้อมกัน

สลด! เมียท้องผูกคอตายตามสามี ขอเผาพร้อมกัน


สลด! ภรรยาตั้งครรภ์เขียนจดหมายสั่งลา ก่อนผูกคอฆ่าตัวตายตามสามีในงานศพ หลังคิดว่าตัวเองเป็นสาเหตุที่ทำให้สามีตาย และโดนตัดขาดเยื่อใยจากพ่อแม่
 
วันนี้ (3 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายอยู่ที่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 5 ต.ชอนไพร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นางจุฬารัตน์ สุวรรณสิงห์ อายุ 38 ปี จากการชันสูตรศพพบว่า ลำคอมีรอยถูกเชือกรัดจนเขียวช้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง
 
อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสลดใจเป็นอย่างมากเมื่อพบว่าผู้ตายกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4-5 เดือน ส่วนทารกในครรภ์คาดว่าจะเสียชีวิตแล้วเช่นเดียวกัน นอกจากนั้น ยังพบจดหมาย ซึ่งคาดว่า นางจุฬารัตน์ ผู้ตายเขียนไว้ก่อนผูกคอตายมีใจความว่า "กราบเท้าคุณพ่อกับคุณแม่ ตุ๊กขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้แจ็คมันตาย หนูขอตายไปกับไอ้แจ็ค สิ่งที่แม่พูดมาหนูรู้แล้วว่า แจ็คมันรักหนู แม่สวยจ๋า ตุ๊กกับแจ็คมันมีกรรม หนูขอให้แม่จัดการเผาหนูกับไอ้แจ็คพร้อมกัน หนูอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีแจ็ค แม่สวยไม่ต้องส่งข่าวว่าหนูตายไปแล้วให้ทางบ้านหนูหรอก ถึงยังไงพ่อกับแม่ของหนู ก็ไม่มาเผาหนู แม่สวยไม่ต้องทำอะไร หนูขอแค่นี้ หวังว่าแม่คงทำให้หนูได้ สิ่งไหนที่หนูล่วงเกิน อโหสิกรรมให้หนูด้วย ญาติพี่น้องทุกคน พ่อจ๋า แม่ เงินในกระเป๋ากางเกงหนูมีหมื่นกว่าบาท หนูซื้อของหมด 5,000 หวังว่าคงทำศพให้หนูได้ แม่ไม่ต้องส่งข่าวไปทางบ้านหนูนะ พ่อกับแม่ของหนูแกตัดเยื่อใยจากหนูแล้ว แม่สวย แหวนในมือหนู แม่เก็บไว้นะ หนูให้แม่ (ตุ๊ก)"
 
ทั้งนี้ เมื่อสอบสวน นางสวย อินประดับ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ให้การว่า นางจุฬารัตน์ ได้อยู่กินนายไพรวัลย์ เจริญศิริ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของตน กระทั่งฝ่ายหญิงตั้งท้องได้ประมาณ 4 เดือน และในช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมานางจุฬารัตน์ได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่จังหวัดอุดรธานีและรับปากว่าจะกลับมาร่วมฉลองปีใหม่กับนายไพรวัลย์ แต่เมื่อถึงวันปีใหม่นางจุฬารัตน์ไม่กลับมาตามสัญญา นายไพรวัลย์จึงได้ดื่มเหล้าจนเมาและขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตในช่วงค่ำของวันที่ 1 มกราคม 2556 
 
นางสวย กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ดี นางจุฬารัตน์ก็ได้เดินทางมาร่วมงานศพของนายไพรวัลย์ จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น.ของวันที่ 3 มกราคม 2556 นางจุฬารัตน์บอกว่าจะขึ้นไปนอน กระทั่งรุ่งเช้าตนได้มาเคาะประตูห้องแต่ไม่มีใครตอบรับ ตนจึงเคาะแรงขึ้นจนกระทั่งกลอนประตูหลุด จึงพบว่านางจุฬารัตน์ใช้ผ้าปูที่นอนและสายรัดผูกคอตายอยู่กับฝาบ้าน ขณะที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการฆ่าตัวตายว่า ผู้ตายคงจะเศร้าโศกเสียใจว่าตนเองเป็นสาเหตุทำให้นายไพรวัลย์เสียชีวิตและจากข้อความในจดหมายคาดว่าผู้ตายน่าจะมีเรื่องทะเลาะกับพ่อแม่ที่จังหวัดอุดรธานีถึงขั้นตัดเยื่อใยด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์