สลด! เฒ่าวัย 61 ขายที่นาได้เงินกว่า 2 ล้าน ผูกคอดับปริศนา

สลด! เฒ่าวัย 61 ขายที่นาได้เงินกว่า 2 ล้าน ผูกคอดับปริศนา


ร.ต.ท.องอาจ ทุมสุด ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านเลขที่ 13 ม. 1 ต.แซร์ออ อ.วัฒนานคร มีคนผูกคอตาย จึงเดินทางไปพร้อมกู้ภัย ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านเรือนไม้ ใต้ถุนสูง มีชาวบ้านจำนวนมาก มายืนมุงดูเหตุการณ์ พบศพคนผูกคอตาย ชื่อ นายชื่น เงินสิน อายุ 61 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ 

โดยน้องสาวผู้ตาย อายุ 59 ปี เล่าว่า ตนเองและพี่ชาย คือ นายชื่น ต่างไม่มีครอบครัว จึงอยู่กันมาสองคนพี่น้อง ก็ช่วยกันทำนาหาเลี้ยงกันมา มาเมื่อ 2 เดือน ที่ผ่านมา ตนกับพี่ชายจึงตกลงขายที่นา 40 ไร่ ในราคา 2 ล้าน 2 แสนบาท เนื่องจากแก่มากแล้ว ทำนาไม่ไหวแล้ว ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร โดยพี่ชายมีโรคประจำตัว คือ ความดันสูงกับเบาหวานด้วย 

แต่มาวันนี้ตนตื่นนอน เวลาประมาณ 06.00 น. ไม่เห็นพี่ชาย จึงเดินไปดูที่ห้องน้ำ พบว่าประตูห้องน้ำล็อก เรียกพี่ชายเท่าไหร่ก็ไม่เปิด จึงวิ่งไปเรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆ มาช่วยกันงัดประตูห้องน้ำ พอเปิดประตูเข้าไป พบพี่ชายใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับหลังคาห้องน้ำสิ้นใจตายแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่าหลังขายที่นาได้เงินมาแล้ว น้องสาวผู้ตายเป็นคนเก็บเงินไว้คนเดียวหมด พอนายชื่นต้องการจะใช้เงินบ้าง น้องสาวก็ไม่ค่อยให้เงินพี่ชาย เนื่องจากน้องสาวเป็นคนขี้เหนียว น่าจะเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้นายชื่นพี่ชายเกิดความน้อยใจน้องสาวแล้วคิดสั้นผูกคอตายก็เป็นได้
  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์