สลด! เจ้านาคนอนในวัดเตรียมตัวบวชเป็นลมตายคากุฏิวัด

สลด! เจ้านาคนอนในวัดเตรียมตัวบวชเป็นลมตายคากุฏิวัด

หนุ่มใหญ่เมืองคอน วัย 45 ปี นอนในวัดเตรียมตัวบวชเข้าพรรษา เจ้าอาวาสเข้าไปเรียกที่กุฏิประตูถูกล็อกและไม่ได้ยินเสียงตอบรับ ตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ พบกลายเป็นศพไม่สวมเสื้อผ้า แพทย์คาดเป็นลมเสียชีวิต...

เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 13 ก.ค. 58 ร.ต.ท.จักกฤษ บุญหรอ พงส.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากเจ้าอาวาสวัดมณีประสิทธ์ ม.13 ต.ทุ่งปรัง ว่ามีเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในกุฏิ ส่งกลิ่นเหม็นบริเวณหน้าห้องซึ่งปิดประตู เรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ พนักงานสอบสวนจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.สิชล พ.ต.ท.อัชฌาย์ อ่อนศรีแก้ว สว.สส. แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสิชล และเจ้าหน้าที่กู้ภัยใต้เต็กตึ๊งอำเภอสิชล รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นกุฏิภายในวัดมณีประสิทธิ์ มีห้องติดกัน 3 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องในสุด คาดว่าน่าจะมีผู้ตายนอนอยู่ภายในห้องนอน เนื่องจากได้ยินเสียงพัดลมดัง และมีกลิ่นเหม็นมาจากด้านในของห้อง ประตูถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ขึ้นไปบนหลังคาแล้วถอดกระเบื้องและโรยตัวลงไปภายในห้องเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปด้านใน พบผู้เสียชีวิตนอนหงายทับสายไฟอยู่ภายในห้อง ไม่สวมเสื้อผ้า มีปัสสาวะและอุจจาระเลอะเทอะ ทราบชื่อนายสุวิทย์ พรามกุล อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 337 ม.5 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง สภาพศพเริ่มเน่าเฟะส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลสิชลว่า แพทย์เวร รพ.สิชลระบุสาเหตุว่าเป็นลมเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตาย มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ได้มานอนที่วัดเป็นเวลาหลายวันแล้วเนื่องจาก มาเป็นนาคเตรียมพร้อมที่จะบวชเข้าพรรษาในช่วงเทศกาลเข้าพรรษาที่จะถึงนี้ ก่อนพบศพเจ้าอาวาสเห็นมีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดหน้ากุฏิตามปกติแต่ไม่เห็นผู้ตาย จึงได้เรียกดูก็ไม่ได้ยินเสียงตอบ ได้ยินแต่เสียงพัดลมที่กำลังเปิดอยู่ และได้กลิ่นเหม็นมาจากในห้อง จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุการตายเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะมาจากการเป็นลมหมดสติไป ในเบื้องต้นหลังจากชันสูตรเสร็จจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์