สลด หนุ่มแพร่ สำลักมาม่าดับ

สลด หนุ่มแพร่ สำลักมาม่าดับ

เกิดเหตุสลดใจ หนุ่มเมืองแพร่ทานมาม่า เวลาผ่านไป 2 ชม. เกิดสำลัก อาเจียนรุนแรง แม่ลงมาดูพบเป็นศพแล้ว คาด อาหารเป็นพิษส่งผลกระเพาะทะลุ เพราะผู้ตายป่วยเป็นโรคกระเพาะมาก่อน...

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 19 ก.ค.58 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อดุลย์ กล้าจริง พนักงานสอบสวน สภ.ลอง จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ หลังได้รับแจ้งแล้ว จึงได้ร่วมกับ พ.ต.ท.สุเกียรติ ถือทอง รอง ผกก.สภ.ลอง จ.แพร่ แพทย์โรงพยาบาลลอง และหน่วยกู้ภัยลอง เข้าตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ที่ห้องโถงชั้นล่างพบ นายปรนนิบัติ ชอบธรรม อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ ซึ่งแพทย์ได้ตรวจพบว่า ผู้ตายมีอาการสำลัก และอาเจียนอย่างรุนแรงจนกระทั่งเกิดจุก จนหมดสติ และทำให้หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

สอบถาม ทางด้านนายสมวงศ์ แสงหิรัญ และนางผ่องศี ดาวหาญ พ่อและแม่ของผู้ตาย ให้การว่าในช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ผู้ตายได้ลุกขึ้นมาต้มมาม่าทาน จากนั้นในช่วงเวลา 4 ทุ่ม ก็ได้ยินเสียงลูกชายอาเจียนรุนแรง จึงได้ลงมาดูก็พบว่าหมดสติไปแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจดังกล่าว

สำหรับผู้ตาย มีโรคประจำตัว คือ ลำไส้อักเสบ และโรคกระเพาะ คาดว่า เกิดจากการกินอาหารแล้วเป็นพิษ อาจส่งผลทำให้กระเพาะทะลุ จนถึงแก่ชีวิต ซึ่งญาติก็ไม่ได้ติดใจเอาความ พนักงานสอบสวนจึงได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์