สลด! หญิงชลบุรีดับอนาถ ติดโพรงดินขณะมุดจับลูกสุนัข

สลด! หญิงชลบุรีดับอนาถ ติดโพรงดินขณะมุดจับลูกสุนัข


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 16 เม.ย. พ.ต.อ.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผกก. สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งมีหญิงสาว มุดโพรงดินทรายข้างบ้าน

 เกิดติดคาขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ในชุมชนบ้านเนินทราย บ้านเลขที่ 33/7 ม.9 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักชั้นเดียว ปลูกด้วยเนื้อที่กว่า 50 ตารางวา ตรวจสอบบริเวณสวนไม้ข้างบ้าน พบศพนางสายพิณ แซวประโคน อายุ 43 ปี ติดคาโพรงดินทรายลึกประมาณครึ่งเมตร ที่แม่สุนัขพันธุ์ไทยเลี้ยงไว้ในบ้าน ขุดเอาไว้ เพื่อเป็นที่คลอดลูกสุนัขคอกใหม่

เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันกู้ศพออกมาจากโพรงได้ ในสภาพร่างกายเสื้อผ้าสวมใส่ เปรอะเปื้อนโคลนไปทั่ว ส่วนลูกสุนัข นับได้ทั้งหมด7 ตัว หลังจากเจ้าหน้าที่นำออกมาเก็บไว้ในบ้าน โดยมีแม่สุนัขห่วงลูกเห่าขู่ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ 

สอบสวน บุตรสาวผู้ตาย ให้การว่า ปกติพักกินอยู่บ้านกับแม่เพียง 2 คน ส่วนพ่อไปมาหาสู่เป็นประจำ โดยที่บ้านเลี้ยงสุนัขเอาไว้ด้วย และเมื่อหน้านี้ 7 วัน แม่สุนัขคลอดลูกคอกใหม่มาทั้งหมด 7 ตัว สีสันน่ารัก อยู่ในโพรงดินทรายสวนข้างบ้าน ที่แม่สุนัขขุดเตรียมเอาไว้เอง 

หลังจากเลิกงานเดินทางกลับเข้าบ้านเดินวนหาแม่รอบบ้านก็ไม่พบ กระทั่งเจอแม่ติดโพรงดินสภาพแน่นิ่งไปแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐาน ว่าผู้ตายน่าจะมุดโพรงดินไปเอาลูกสุนัข ที่เพิ่งจะคลอดออกมาใหม่ พอยิ่งมุดลึกเข้าไปรูเริ่มเล็กลง จนเกิดไปติดคาแล้วเกิดขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในที่สุด 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์