สลด!! ลูกขับรถไถเหยียบพ่อเสียชีวิต หลังนั่งดื่มสุราด้วยกัน

สลด!! ลูกขับรถไถเหยียบพ่อเสียชีวิต หลังนั่งดื่มสุราด้วยกัน

พ่อกับลูกชาย นั่งดื่มสุราด้วยกัน และผู้เป็นพ่อไปนอนหน้ารถไถ สุดท้ายลูกขับรถเหยียบพ่อเพราะรู้เท่าไม่ถึงการ!!

วันนี้(20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 8 ต.หนองแม่นา อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ก็พบกับภาพที่สะเทือนใจ เมื่อ นายเข็มพร แก้วกาหลง อายุ 39 ปี ถึงกับร้องไห้คร่ำครวญด้วยความเสียใจ ขณะนั่งกอดศพผู้เป็นพ่อคือ นายประทวน แก้วกาหลง อายุ 57 ปี ที่เพิ่งเสียชีวิตจากการถูกรถไถที่นายเข็มพร ลูกชาย ขับทับร่างผู้เป็นพ่อ ซึ่งนอนพักอยู่ใกล้คันดิน     

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ 2 คนพ่อลูกเสร็จจากดื่มสุราด้วยกัน โดยฝ่ายลูกชายแยกไปขับรถไถ ขณะที่ฝ่ายผู้เป็นพ่อได้มานอนพักตรงคันดินทางเข้าบ้าน ขวางทางรถอยู่โดยไม่มีใครรู้ จนเมื่อฝ่ายลูกชายขับรถไถมาจอดใกล้บ้านเสร็จแล้ว ก็ยังไม่รู้ตัวว่าได้ขับรถไถทับผู้เป็นพ่อเสียชีวิตคาที่ นายเข็มพร เล่าเหตุการณ์ด้วยความเสียใจ เพราะถึงแม้เขาจะไม่ตั้งใจ แต่ก็ไม่ต่างอะไรกับที่เป็นคนฆ่าพ่อ

นายเข็มพร เล่าอีกว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราอยู่กับผู้เป็นพ่อ กระทั่งมีคนมาจ้างวานให้ขับรถไถไปขนข้าวโพด จึงแยกกันกับพ่อ โดยไม่รู้ว่าพ่อมานอนอยู่บนถนนตั้งแต่เมื่อไหร่ มาทราบอีกที ตอนที่แม่และน้องสาวขับรถมาบอกกับตนว่า พ่อเสียชีวิตแล้ว โดยถูกล้อรถไถทับร่าง ตอนนั้นจึงทั้งตกใจและเสียใจมาก จากการกระทำของตนเอง

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์