สลด!! รถไฟพุ่งสาดปิกอัพลากยาวกว่า 200 เมตร สุดเศร้า เด็ก 5 ขวบตาย พ่อกับพี่ๆสาหัสอีก 3

สลด!! รถไฟพุ่งสาดปิกอัพลากยาวกว่า 200 เมตร สุดเศร้า เด็ก 5 ขวบตาย พ่อกับพี่ๆสาหัสอีก 3


เมื่อเวลา12.20 น. วันที่ 6 ม.ค. ร.ต.อ.สวาท รุ่งสันเทียะ ร้อยสวบสวน สภ.เมืองที ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถไฟชนกับรถยนต์ปิคอัพ บริเวณทางกั้นทางข้ามรถไฟ ห่างจากสถานีรถไฟเมืองที ประมาณ 200 เมตร และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถ ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยชุดกู้ภัย 1669 ของ อบต.เมืองที เจ้าหน้าที่กู้ภัยสลักได และเจ้าหน้าที่ชุด 1669 จาก รพ.สุรินทร์ ได้รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถไฟเร็วขบวน ที่ 146 อุบลราชธานี -กรุงเทพ ซึ่งออกจากจังหวัดอุบลราชธานี มุ่งหน้า สู่ กรุงเทพ มหานคร เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา ขณะกำลังจะถึงสถานีรถไฟเมืองที อ.เมือง จ.สุรินทร์ ช่วงจุดตัดทางข้าม ทางรถไฟ ได้มีรถปิกอัพ อีซูชุ ดีแม็ก ทะเบียน 1 ฒฒ 7658 กรุงเทพ มีนายสุรพันธุ์ นวลแย้ม อายุ 34 ปี เป็นคนขับ ได้ขับรถข้ามทางรถไฟ ขณะที่รถไฟขบวนดังกล่าวกำลังจะวิ่งเข้าเทียบท่าชานชาลา สถานีรถไฟ ทำให้รถไฟเกิดพุงชนรถปิกอัพอย่างแรง และลากเอาซากรถปิกอัพไป ไปไกลถึง 200 เมตร ก่อนเข้าสถานี ทำให้ผู้โดยสารที่มาในรถปิกอัพ 4 คน ประกอบด้วยนายสุรพันธ์ นวลแย้ม อายุ 34 ปี คนขับเป็นพ่อ และลูกสาว 2 คน หลานสาวอีก 1 คน ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนเมืองทีได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตคาที่หนึ่งราย ทราบชื่อ ด.ญ.วันวิสา นวลแย้ม อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนเมืองที เป็นลูกสาวของนายสุรพันธ์ ส่วนนายสุรพันธ์พร้อมลูกสาวและหลานสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส ประกอบด้วย ด.ญ.ณัฐนันท์ นวลแย้ม อายุ 8 ขวบ (ลูกสาว) ด.ญ ศิริวรรณ สิงหเวหน (หลานสาว) อาสากู้ชีพและกู้ภัยได้ช่วยชีวิต และนำตัวส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสุรินทร์เร่งด่วน

จากการสอบถาม ทราบว่านายสุรพันธ์ ได้เดินทางมาจาก กทม ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ก่อนเกิดเหตุได้มารับลูกสาว 2 คนและหลานสาวอีก 1 คน ที่โรงเรียนบ้านเมืองที่ ซึ่งอยู่ใกล้กับเส้นทางรถไฟ หลังจากรับเด็กๆแล้วก็จะเดินทางกลับ และมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน เบื้องต้นคาดว่านายสุรพันธ์ คงไม่ทันสังเกตเจ้าหน้าที่ที่ให้สัญญาณ และไม่ได้ยินเสียงหวูดรถไฟ จนเกิดอุบัติเหตุเศร้าสลดขึ้น ขณะที่ทางกั้นรถไฟกำลังอยู่ในช่วงระหว่างก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ และใช้งานยังไม่ได้ ส่วนขบวนรถไฟไม่ได้รับความเสียหาย ผู้โดยสารทุกคนปลอดภัย แต่ขบวนรถต้องหยุดวิ่ง เพื่อเคลียร์รถปิคอัพออกนอกเส้นทางใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงเดินรถต่อไปได้

 



ขอขอบคุณคลิปจากเเชนเเนล Khaosod TV จากยูทูป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์