สลด!! ยาย 64 เข้าแจ้งความ ถูกหัวหน้างานขืนใจนานหลายเดือน!!

สลด!! ยาย 64 เข้าแจ้งความ ถูกหัวหน้างานขืนใจนานหลายเดือน!!


6 ก.ย. นางสาวโสภา อายุ 64 ปี ลูกจ้างที่ขาพิการ โครงการบำบัดสิ่งปฏิกูล มูลนิธิแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.นนทบุรี ว่าได้ถูกนายพงศ์สุธี ข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อ 6 ส.ค. 58

โดยได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ถูกข่มขืน ก็ได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาล โดยบอกหมอไปว่าพลัดตกบันไดแต่หมอไม่เชื่อ ที่ต้องบอกไปแบบนั้นเพราะถูกข่มขู่ไว้ว่าจะไม่ให้ทำงานด้วย ผู้ถูกกล่าวหาเป็นหัวหน้างานที่มูลนิธิ ส่วนตนเป็นลูกน้อง ผู้ถูกกล่าวหาได้ข่มขืนมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 และบอกว่าจะเลี้ยงดูอย่างดี จนครั้งล่าสุดตนได้ถูกหัวหน้างาน(ผู้ถูกกล่าวหา) ย้ายให้ไปทำงานที่ จ.ปราจีนบุรี จึงได้ปรึกษาเพื่อนรุ่นน้องให้พาไปร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณาและแจ้งความไว้ก่อน

ทางด้านตำรวจ สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่าคดีนี้ผู้เสียหายได้ยืนยันว่า ถูกผู้ถูกกล่าวหาข่มขืนมาตั้งแต่ต้นปี 2558 เรื่อยมา จนล่าสุดได้มีการเจรจาเรื่องช่วยเหลือดูแล แต่ไม่ได้มีการดูแล ผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์ไว้ ตอนนี้ได้มีการตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งกระทำหลายครั่งจากนั้นได้พาผู้เสียหายไปชี้ที่เกิดเหตุและนำผู้เสียหายส่งตรวจร่างกาย จากนั้นจะมีการชี้ภาพผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งจะมีการเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ ซึ่งถ้าไม่มาจะทำการออกหมายจับทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์