สลด! พ่อถอยรถทับลูกสาววัยขวบเศษดับอนาถ

สลด! พ่อถอยรถทับลูกสาววัยขวบเศษดับอนาถ


เกิดเหตุ พ่อชาวฉะเชิงเทรา ไม่ระวัง ถอยรถกระบะทับลูกสาววัยขวบเศษ เสียชีวิต อ้างรถสูง มองไม่เห็น

วานนี้ (14 มกราคม) ร.ต.ต.บัณฑิต ทรัพย์คง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจาก รพ.เมืองฉะเชิงเทรา (พุทธโสธร) ว่า มีเด็กวัยเพียง 1 ขวบเศษ ถูกบิดาขับรถถอยหลังทับ และเสียชีวิต โดยเด็กรายดังกล่าวถูกส่งตัวต่อมาจาก รพ.บ้านโพธิ์ จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาร่วมกันชันสูตร

จากการสอบถามทางญาติ ที่พากันเดินทางมารอรับศพ ทราบว่า เด็กรายดังกล่าว คือ ด.ญ.ต้อย (นามสมมติ) อายุ 1 ปี 8 เดือน ถูก นายฐากูร สงวนนามสกุล อายุ 30 ปี ผู้เป็นพ่อ ถอยรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน บธ 4766 ฉะเชิงเทรา ออกจากโรงรถในบ้าน ซึ่งเป็นร้านค้าของชำเขตพื้นที่ ม.3 ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ ออกมาทับศีรษะจนทำให้กะโหลกของบุตรสาวด้านขวาแตกร้าว และยุบตัวลง ขณะกำลังเตรียมจะขับรถออกไปส่งภรรยา ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก ไปทำงานที่ร้านขายสินค้าสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในช่วงบ่าย เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. หลังเกิดเหตุจึงได้รีบนำตัวบุตรสาวไปส่งยัง รพ.บ้านโพธิ์ ก่อนที่ทาง รพ.บ้านโพธิ์ จะส่งต่อมารักษาอาการที่ รพ.เมืองฉะเชิงเทรา จนมาเสียชีวิตในที่สุดดังกล่าว

ขณะเดียวกัน ญาติ ๆ ยังกล่าวอีกว่า ขณะเกิดเหตุนั้น นายฐากูร อ้างว่ามองไม่เห็นบุตรสาว ที่แอบเดินตามหลังมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่ทราบ เพราะตัวรถกระบะนั้นค่อนข้างสูง ซึ่งปกติแล้ว บุตรสาวไม่เคยเดินตามหลังออกมาอย่างนี้มาก่อน มารู้อีกทีเมื่อได้ถอยรถทับศีรษะบุตรสาวดังกล่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์