สลด! พระวัดดังผูกคอตาย หลังแชทเฟซบุ๊กกับเพื่อน

สลด! พระวัดดังผูกคอตาย หลังแชทเฟซบุ๊กกับเพื่อน


พระลูกวัด จ.อ่างทอง ตัดสินใจใช้สายรัดเอวพระ ผูกคอตายภายในกุฏิ เหตุเครียดหลังจากเล่นเฟซบุ๊กกับเพื่อน ตำรวจคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

          วันที่ 10 มกราคม 2556 มีรายงานว่า ร.ต.ท.เจนวิทย์ ตรีสุคลธ์ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพบศพพระผูกคอเสียชีวิตภายในกุฏิวัดสิธาราม ต.สาวร้องไห้ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นกุฏิ 2 ชั้น พบว่ากุฏิชั้นล่างได้ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวล ประตูถูกล็อคกุญแจ หลังจากงัดประตูเข้าไป เจ้าหน้าที่พบศพ พระสมพงษ์ สีสด อายุ 43 ปี พระลูกวัดสิธาราม ที่กำลังขึ้นอืดในสภาพใช้สายรัดเอวผูกคอกับลูกกรงหน้าต่าง ในลักษณะนั่งคุกเข่าหันหน้าเข้าฝาผนัง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 3 วันแล้ว

          จากการสอบสวนพบว่า พระที่เสียชีวิตได้บวชแก้บนมา 3 พรรษา และก่อนหน้าที่จะพบศพ พระรูปดังกล่าวมักจะเล่นเฟซบุ๊ก และน่าจะเกิดความขัดแย้งจนเป็นเหตุให้คิดสั้นผูกจนเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจดูในโทรศัพท์ของผู้ตาย พบว่าเฟซบุ๊กของผู้ตาย ใช้ชื่อแทนตัวเองว่า NEWS LIGHT อีกทั้งเจ้าหน้าที่ได้พบข้อความที่ พระรูปดังกล่าวได้โพสต์ก่อนเสียชีวิตซึ่งบ่งบอกว่าเป็นการฆ่าตัวตาย คือ "กูไม่หล่อแต่ไม่ขอใครแดก" และอีกหนึ่งข้อความที่ทิ้งท้าย ในวันที่ 5 มกราคม เวลา 17.41 น.  คือ "เลิกเล่นเฟซ ขอบใจนะหนึ่งและขอโทษทุกเรื่องนะ ขอบคุณทุกคน"

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ เก็บหาร่องรอยอย่างละเอียด และเท่าที่ตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการฆาตกรรม อีกทั้งญาติก็ไม่ติดใจเอาความ จึงมอบศพให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์