สลด!! พบศพทารกทิ้งไว้ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

สลด!! พบศพทารกทิ้งไว้ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

วันที่ 30 ส.ค. ร.ต.ท.ธนิเศรษฐ์ กุคำอู่ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบศพทารกถูกทิ้งภายในห้องน้ำหญิงที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ริมถนนสายเอเชีย ขาขึ้น เลขที่ 59  ม.3 ต.บ้านหว้า อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธศวรรย์


พบว่าภายในห้องน้ำหญิงห้องที่ 6 ที่บริเวณโถส้วมพบกล่องสุราต่างประเทศตกอยู่ มีเลือดไหลนองออกมา ใกล้กันพบถุงพลาสติกสีขาวมีเลือดอยู่เต็มถุงจึงเปิดออกดู ภายในถุงพบศพทารกเพศชาย เพิ่งคลอดออกมาสายสะดือยังติดอยู่กับตัวทารก  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรายนิ้วแฝงที่ประตูห้องน้ำไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนางคำสิงห์ คมมนตรี อายุ50  ปี พนักงานทำความสะอาดของปั๊มน้ำมัน ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน พบกล่องสุราอยู่ในถังขยะ จึงหยิบดูเห็นมีน้ำหนักมากไม่กล้าเปิดออกมาดูกลัวว่าจะเป็นระเบิดจึงได้ไปเรียกพนักงานทำความสะอาดอีกคนมาเปิดออกดู พบว่ามีศพทารกอยู่จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ ก่อนหน้านี้ไม่พบความผิดปกติอะไรก่อนที่จะเข้าไปทำความสะอาดไม่มีลูกค้ามาใช้บริการจึงเข้าไปทำความ สะอาด


ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเบื้องต้นยังไม่พบเห็นความผิดปกติพบมีเพียงมีคนเข้าห้องน้ำก่อนที่จะพบศพทารกหลายคนต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนที่นำศพทารกอาจจะคลอดจากที่อื่นเพราะในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยหรือเลือดตกอยู่ที่พื้นห้องน้ำและทางเข้า น่าจะเป็นกลุ่มพนักงานโรงงานสาวที่ตั้งท้องแล้วไม่พร้อมตัดสินใจทำแท้งด้วยตนเองแล้วนำศพมาทิ้งเอาไว้ เนื่องจากปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุอยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรมถึง 2  แห่ง และเร่งตรวจสอบตามโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียงว่ามีหญิงสาวไปฝากท้องบ้างหรือไม่ และจะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ อีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์