สลด! นักศึกษา ป.โท ดับคารถ 4 วัน หลังแวะจอดงีบในปั๊ม

สลด! นักศึกษา ป.โท ดับคารถ 4 วัน หลังแวะจอดงีบในปั๊ม


นักศึกษา ป.โท จอดรถดับเครื่องยนต์ และปิดกระจกนอนหลับอยู่ภายในปั้มน้ำมัน จนขาดอากาศหายใจตาย มีผู้มาพบหลังผ่านไป 4 - 5 วัน เพราะศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น

วานนี้ (7 พฤษภาคม) เกิดเหตุคนนอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ หลังดับเครื่องยนต์นอนหลับโดยไม่ได้เปิดกระจกรถเพื่อให้อากาศถ่ายเท โดยเหตุเกิดขึ้นภายในบริเวณปั้มน้ำมัน ป.ต.ท.สาขาท่าพระ-ขอนแก่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันงัดประตูรถออกมาก็พบว่าภายในมีร่างของ น.ส.พิมพ์ชนก อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น ภายในรถยังมีสุนัขอีก 1 ตัว นอนตายอยู่ในตะกร้า 

จากการสอบสวนพนักงานภายในปั๊มน้ำมัน ทราบว่า ผู้ตายได้นำรถมาจอดตั้งแต่คืนวันที่ 2 พฤษภาคม เวลาประมาณ 20.00 น. ก่อนที่ผู้ตายจะลงมาเดินเล่นข้างรถแล้วกลับเข้าไปนอนพักผ่อนภายในรถ โดยไม่ได้ลงจากรถอีกเลย จนกระทั่งกลางดึกคืนวันที่ 7 พฤษภาคม เวลาประมาณ 00.30 น. พนักงานทำความสะอาดกะดึกของปั้มน้ำมัน เดินผ่านมาพบรถคันดังกล่าว ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาเป็นระยะ ๆ เมื่อส่องเข้าไปดูเห็นมีคนนอนอยู่ในรถ จึงบอกให้เด็กปั้มทราบและไปตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดของปั้มน้ำมันจนทราบว่า ผู้หญิงคนนั้นขับรถมาจอดนอนในปั้มนาน 4 - 5 วันแล้ว จึงรีบแจ้งให้ตำรวจและมูลนิธิเข้ามาตรวจสอบ ช่วยกันงัดรถเพื่อเอาศพออกมา

ต่อมา ญาติของผู้ตายได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.อุดรธานี บ้านเกิด โดยญาติได้เผยว่า ผู้ตายเพิ่งเรียนจบชั้นปริญญาโท ครอบครัวมีฐานะดีแต่ผู้ตายมีนิสัยเป็นคนสมถะจึงติดนิสัยชอบขับรถแวะจอดนอน เอาแรงตามปั้มน้ำมันก่อนออกเดินทางต่อ ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้ขับรถออกจากบ้านเดินทางไปต่างจังหวัด และมาแวะจอดนอนปั้ม ป.ต.ท.สาขาท่าพระ-ขอนแก่น จนเกิดเหตุสลดใจดังกล่าว

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เกิดเหตุแบบเดียวกันมาก่อนเมื่อผู้ตายแวะไปจอดรถนอนภายใน ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่โชคดีมีคนมาเห็นก่อนจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน แต่มาครั้งนี้กลับเผลอหลับข้ามวันข้ามคืนจนทำให้ขาดอากาศหายใจตายคารถเช่น นี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์