สลด!! นร.สาวผูกคอตาย ปวดหัวจนเรียนไม่ได้เพราะสัญญาณ WIFI!?

สลด!! นร.สาวผูกคอตาย ปวดหัวจนเรียนไม่ได้เพราะสัญญาณ WIFI!?


เว็บต่างประเทศได้มีการรายงานข่าวของนักเรียนหญิงชาวอังกฤษที่แขวนคอเสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ เธออายุ 15 ปี แขวนคอตายอยู่บนต้นไม้แถวๆบ้านเธอมีอาการไวต่อการรับสัมผัสสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ทำให้ร่างกายมีปฏิกิริยากับสัญญาณไวไฟจนทำให้เธอปวดหัวหนักมาก และมีอาการต่อกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งแม่ของเธอได้บอกด้วยว่า เธอได้รับผลกระทบจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟที่โรงเรียนจนเรียนไม่ได้และไม่สบาย โดยก่อนหน้านั้นเธอได้ส่งข้อความไปหาเพื่อนว่าวันนี้จะไม่ไปโรงเรียน 

ระยะแรกที่มีอาการเมื่อเดือน พ.ย. 2555 เธอและแม่ต่างก็มีอาการเดียวกัน ครอบครัวเธอจึงได้เอาเครื่องส่งสัญญาณไวไฟออกไปจากบ้านแต่ที่โรงเรียนยังมีการใช้งานอยู่ทำให้อาการของแม่ดีขึ้น แต่เธอยังได้รับผลอยู่ บ่อยครั้งที่เธอต้องออกไปนั่งนอกห้องเรียนเพื่อหาที่ที่ตัวเองสามารถทำงานได้ แม่ได้นำเรื่องไปคุยกับอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียน แต่อาจารย์ใหญ่ยืนยันว่าสัญญาณไวไฟนั้นปลอดภัย แม่จึงไดขอให้ทางโรงเรียนอนุญาตให้เธอไปเรียนในห้องที่เธอรู้สึกว่าสามารถใช้สมาธิกับการเรียนได้ แต่โรงเรียนไม่รับฟัง
จนในที่สุดพบเธอแขวนคอเสียชีวิตอยู่ แต่แม่ไม่เชื่อว่าลูกสาวของเธอจะตั้งใจฆ่าตัวตาย แต่เพียงแค่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยและท้อแท้เกี่ยวกับเรื่องที่โรงเรียนเท่านั้น ล่าสุด ครอบครัวกำลังรณรงค์ให้นำสัญญาณไวไฟออกจากโรงเรียนและสถานรับเลี้ยงเด็กต่างๆ พร้อมเรียกร้องให้รัฐบาลวิจัยเกี่ยวกับอาการไวต่อการรับสัมผัสสนามแม่เหล็กไฟฟ้ามากขึ้น

สลด!! นร.สาวผูกคอตาย ปวดหัวจนเรียนไม่ได้เพราะสัญญาณ WIFI!?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์