สลด! ทวดวัย 99 ตายเพราะกล้วย

สลด! ทวดวัย 99 ตายเพราะกล้วย

เป็นเรื่องสลดใจอีกแล้ว เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ร.ต.อ.พงศ์พิเชษฐ ธนพศุตม์กุล รองสว.สส.สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 4 ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง บนชั้นสองพบศพนางแตงอ่อน แจ้งเจริญ อายุ 99 ปี นอนสงบอยู่บนเตียงในห้องนอน เบื้องต้นตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล

จากกการสอบถามนางสาวพินิจ แจ้งเจริญ อายุ 60 ปี บุตรสาว ให้การว่า เมื่อช่วงเช้านางแตงอ่อนยังนั่งเล่นกับลูกหลานตามปกติ หลังจากนั้นก็ขึ้นบ้านมา นั่งกินกล้วยย่าง ซึ่งเป็นของโปรดของยายแตงอ่อนที่มักชอบกินเป็นประจำ โดยมีลูกหลานคอยดูแลตลอดเวลา แต่เพราะนางแตงอ่อนไม่มีฟัน ทำให้ขณะกินกล้วยย่างอยู่นั้น กล้วยได้ลื่นลงไปติดคอทั้งลูก ทำให้หายใจไม่ออก

“ลูกหลานที่ดูแลอยู่ ได้พยายามที่จะช่วยเหลือนำกล้วยย่างที่ติดคอออกมา แต่สุดท้ายช่วยเหลือไม่ทันทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนจะแจ้งตำรวจให้ทราบในเวลาต่อมา เดือนนี้เป็นเดือนเกิดของคุณแม่แตงอ่อน หากพ้นเดือนนี้ไป ก็จะมีอายุครบ 100 ปีพอดี ซึ่งไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้”นางสาวพินิจกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์