สลด! ต้นไม้โค่นทับรถกระบะทำให้พ่อเฒ่าวัย 69 ปีคอหัก

สลด! ต้นไม้โค่นทับรถกระบะทำให้พ่อเฒ่าวัย 69 ปีคอหัก


พ.ต.ต.นรินทร์ พุ่มสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุต้นไม้ล้มทับรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ ม.4 ต.ช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลทุ่งตะโก และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณกลางถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ แบบตอนครึ่ง สีเขียว หมายเลขทะเบียน บจ 6618 ชุมพร สภาพหลังคาห้องโดยสารยุบ และเปิดออกเกือบทั้งแถบ มีต้นกระถินณรงค์ขนาดใหญ่กว่า 1 คนโอบ และสูงกว่า 5 เมตร ล้มทับรถอยู่ ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายสมศักดิ์ แก้วมี อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย และ นายภักดี เรืองทอง อายุ 69 ปี สภาพหมดสติอยู่ในที่นั่งข้างคนขับ บริเวณหน้าผาก และลำตัวมีบาดแผลอาการสาหัส หน่วยกู้ภัยนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลทุ่งตะโก แต่นายภักดี เสียเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ คนขับรถ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปขายเศษยางพาราที่ร้านรับซื้อยางแห่งหนึ่ง แล้วขับรถมุ่งหน้าไปทำธุระที่ตลาดเขาปีป เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ต้นกระถินณรงค์ได้หักโค่นลงมาทับรถยนต์เสียงดังสนั่น จนทำให้หลังคารถยุบลงมาและเปิดออกทั้งแถบ จนทำให้นายภักดีคอหักเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่ทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มลงมา คาดว่าเพราะมีฝนตกหนักลงมาในพื้นที่ จ.ชุมพร จนทำให้ดินที่อุ้มน้ำไม่สามารถยึดต้นไม้ได้ ประกอบกับรากของต้นไม้แช่น้ำเป็นเวลานานทำให้รากเน่าแล้วจึงล้มลง และเป็นจังหวะเดียวกันที่รถของนายสมศักดิ์ขับผ่านมาพอดีจึงเกิดเหตุดังกล่าว

สลด! ต้นไม้โค่นทับรถกระบะทำให้พ่อเฒ่าวัย 69 ปีคอหัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์