สลด ดช.9ขวบ เล่นน้ำในห้องน้ำ สำลักจมก้นอ่างดับ!!

สลด ดช.9ขวบ เล่นน้ำในห้องน้ำ สำลักจมก้นอ่างดับ!!

 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 มี.ค. ร.ต.ท.ประเทือง ชนะสงคราม พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำในอ่างน้ำในห้องน้ำที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา รับแจ้งแล้ว จึงพร้อมกับมูลนิธิประชาร่วมใจรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบญาตินำเด็กออกมาจากห้องน้ำแล้ว ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ รีบนำร่างเด็กส่ง รพ.ท่าศาลา ปรากฏว่าเมื่อถึง รพ.ได้ไม่นานเด็กได้สิ้นใจตายอย่างน่าอนาถ


ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ ด.ช.วสุคล ปั้นแก้ว อายุ 9 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ โดยนางภาวนา เสือเชื่อมพงศ์ แม่ของเด็กให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้น ป.3 ได้ขอเล่นน้ำในอ่างน้ำภายในห้องน้ำที่บ้าน ตนเองก็อนุญาตให้เล่น เพราะลูกจะเล่นอยู่เป็นประจำ กระทั่งเวลาผ่านไปนานพอสมควร ตนรู้สึกว่าเสียงเงียบไป คิดว่าลูกเล่นน้ำเสร็จแล้ว จึงเข้าไปเปิดน้ำในอ่างทิ้ง โดยไม่ได้สังเกตภายในอ่างน้ำแต่อย่างใด

หลังจากนั้น ตนก็ออกจากห้องน้ำไปทำธุระนอกบ้านครู่หนึ่ง ก่อนจะกลับมาเปิดน้ำใส่ในอ่างน้ำ ปรากฏว่าพอชะเง้อดูในอ่าง ก็พบร่างลูกชายนอนแน่นิ่งอยู่ และตกใจสุดขีด ก่อนจะรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มารับร่างลูกนำส่ง รพ.ท่าศาลา ทันที ก่อนลูกชายจะเสียชีวิต ส่วนสาเหตุตำรวจเชื่อว่าเด็กอาจจะสำลักน้ำแล้วจมลงในอ่าง ซึ่งมีน้ำประมาณแค่เอวทำให้เสียชีวิต ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพแล้ว จึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

สลด ดช.9ขวบ เล่นน้ำในห้องน้ำ สำลักจมก้นอ่างดับ!!


สลด ดช.9ขวบ เล่นน้ำในห้องน้ำ สำลักจมก้นอ่างดับ!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์