สลด! ชายพิการป่วยโปลิโอ คิดสั้นดิ่งลงน้ำ หลังถูกญาติปล่อยทอดทิ้งโรงพยาบาล!

สลด! ชายพิการป่วยโปลิโอ คิดสั้นดิ่งลงน้ำ หลังถูกญาติปล่อยทอดทิ้งโรงพยาบาล!

สลด! ชายพิการป่วยโปลิโอแขนลีบ ถูกญาติปล่อยทอดทิ้งอยู่ในโรงพยาบาล คิดสั้นตัดสินใจเดินออกไปดิ่งลงในลำน้ำบางปะกงลาโลก
วันที่ 16 มิ.ย.60 เวลา 22.00 น. ร.ต.อ.พิชิต วรรณารักษ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายรูปร่างท้วมอายุประมาณ 50 ปี สูงประมาณ 160 ซม.เศษ ลักษณะพิการแขนขวาลีบ สวมเสื้อสีขาว สวมกางเกงขาสั้นไม่ทราบสี เดินออกมาจากภายใน รพ.พุทธโสธร ก่อนมาดิ่งลงไปยังภายในน้ำ ที่บริเวณท่าน้ำสวนมรุพงษ์ ริมฝั่งลำน้ำบางปะกง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ฝั่งตรงข้ามด้านหน้า รพ.ดังกล่าว จากนั้นได้จมหายไปในน้ำแบบต่อหน้าต่อตาผู้พบเห็น
จากการสอบถามพยานสองคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ชายพิการรายดังกล่าว ไม่ใช่ผู้ป่วยที่เข้ามาพักรักษาตัวอยู่ยังภายในโรงพยาบาลแห่งนี้แต่อย่างใด แต่คาดว่าน่าจะถูกญาตินำมาปล่อยทอดทิ้งเอาไว้ยังภายในบริเวณโรงพยาบาลดังกล่าว โดยอาศัยพื้นที่หลับนอนตามจุดที่พักญาติของผู้ป่วยตามตึกต่างๆ จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้คิดสั้น และตัดสินใจฆ่าตัวตายหนีปัญหาและโรคประจำตัวดังกล่าว

หลังจากนั้น ได้มีทีมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยชุดนักประดาน้ำจำนวน 10 คน ได้ใช้อุปกรณ์ในการประดาน้ำ ดำลงไปช่วยกันงมค้นหายังบริเวณจุดที่มีพยานพบเห็นว่าชายคนดังกล่าวได้กระโดดลงไปนั้น โดยใช้เวลานานประมาณกว่า 2 ชม. แต่ไร้วี่แววไม่พบร่างของชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด จึงคาดว่าร่างของผู้ที่กระโดดลงไปยังภายในน้ำนั้น น่าจะลอยห่างออกไปไกลจากจุดเกิดเหตุมากแล้วจึงทำให้ค้นหาไม่พบ
ท่ามกลางกระแสน้ำทะเลหนุนที่กำลังไหลขึ้นอย่างเชี่ยวกราด ประกอบยังมีผักตบชวาลอยอยู่เกลื่อนภายในลำน้ำบางปะกงอีกเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ต้องหยุดการค้นหาลงในที่สุด เมื่อเวลาประมาณ 00.00 น. หรือเที่ยงคืนเริ่มวันใหม่ของวันที่ 17 มิ.ย.60 ในที่สุด ท่ามกลางความสนใจของประชาชนจำนวนมากที่ต่างให้ความสนใจพากันออกมามุงดูทีมนักประดาน้ำลงงมค้นหากันอย่างใจจดจ่อจำนวนหลายร้อยคน

ที่มา กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์