สลด จระเข้เฒ่าอายุร้อยปีดับแล้ว ผู้คนประเคนอาหารไม่ยั้ง

สลด จระเข้เฒ่าอายุร้อยปีดับแล้ว ผู้คนประเคนอาหารไม่ยั้ง

สลด "จระเข้เฒ่าอายุร้อยปี"ดับแล้ว"หลังอ้วนจัดเขมือบเยอะ ผู้คนประเคนอาหารไม่ยั้ง"ขอโชคลาภ"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 13 ก.พ.ว่า เกิดเหตุสลด เมื่อ"จระเข้เฒ่า"อายุร้อยปีของบังกลาเทศ อายุ 100 ปี ต้องเคราะห์ร้ายเสียชีวิตเพราะกินมากเกินไป เนื่องจากเหล่าบรรดาผู้คนต่างแห่มาให้อาหารเพื่อสักการะและขอโชคลาภ โดยมันต้องตายตามเพื่อนจระเข้อีกสามตัวที่ลาโลกไปเพราะกินอาหารสักการะมาก เกินไปเช่นกัน

รายงานระบุว่า จระเข้เฒ่าตัวนี้ ต้องเคราะห์ร้ายตายทั้งที่ผู้คนมองว่ามันเป็นตัวนำโชคลาภ

เพราะกินอาหารจากผู้คนที่แห่แหนมาสักการะมันมากเกินไป ตั้งแต่ไก่ และแพะ โดยที่ผ่านมา ตัวอ้วนได้อ้วนขึ้น ๆ เพราะเขมือบอาหารของผู้คนหรือชาวบ้านที่มองว่ามันเป็นตัวโชคลาภ และต้องการสักการะมัน ในช่วงที่ชาวบ้านเหล่านี้กำลังเผชิญภาวะเศรษฐกิจที่ยากลำบาก

ขณะที่นายโมฮัมเหม้ด ซาร์จาร์ ผู้เลี้ยงจระเข้ตัวนี้ ประจำสถานสักการะ"ฮาซรัต ข่าน จาฮาร อาลี"บอกว่า เรารู้ว่าการที่ผู้คนเอาแต่นำของมาให้จระเข้ร้อยปีตัวนี้กินอย่างมากมาย จะต้องมีปัญหาตามมาแน่ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

และว่า โดยปกติแล้ว มันกินแค่ไก่ก็เพียงพอแล้ว แต่คนกลับเอาสัตว์ใหญ่ ๆ มาให้มันกิน รวมทั้งแกะ เพราะพวกเขาคิดว่า ยิ่งสักการะมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งจะได้รับโชคลาภมากเท่านั้น 

นอกจากนี้ จระเข้เฒ่าตัวนี้ ยังต้องตายตามเพื่อนของมันอีก 3 สามตัวจากภาวะเขมือบอาหารมากเกินไป โดยอาหารสำหรับจระเข้ทั้งสี่ ที่ผู้คนนำมาสักการะนั้น ต้องถูกนำมาให้มันกินอยู่ตัวเดียว และทำให้มันอ้วนตายในที่สุด

 


สลด จระเข้เฒ่าอายุร้อยปีดับแล้ว ผู้คนประเคนอาหารไม่ยั้ง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์