สลด! กระบะคนใบ้ทั้งคันเสียหลักชนต้นไม้ดับ 2 เจ็บระนาว

 สลด! กระบะคนใบ้ทั้งคันเสียหลักชนต้นไม้ดับ 2 เจ็บระนาว


ร.ต.ท.ประเสริฐ ด้วงเอียด ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดบนถนนเอเชียพัทลุง–หาดใหญ่ หมู่ 2 ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง
 
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ตอนครึ่ง สีขาว ทะเบียน บด 2176 พัทลุง เสียหลักพลิกคว่ำตกคูกลางเกาะถนน สภาพพังยับเยิน และพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายบุญโชว์ ทองฉิม ชาวสุราษฎร์ธานี และน.ส.ลัดดาวัลย์ บุญจันทร์ อายุ 26 ปี ชาวสุรินทร์ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 ราย จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง 

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายยิน ขวัญสกุล อยู่บ้านเลขที่ 281 หมู่ 5 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง หนุ่มใบ้วัย 44 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว พาเพื่อนที่เป็นใบ้รวม 10 คนกลับจากเที่ยวล่องแก่งใน อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง มาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะที่ขับตามหลังมาได้กระพริบไฟหน้าเพื่อขอแซง นายยินเหลือบมองกระจกหลังไปเห็นจึงหักพวงมาลัยเพื่อหลีกทางให้ แต่อาจเพราะความเร็วของรถ ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงไปเกาะกลางถนนก่อนชนต้นไม้อย่างแรง ทำให้รถพลิกคว่ำและคนในรถที่นั่งมากระบะด้านหลังกระเด็นออกจากรถ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์