สลด! 4ขวบถูกไฟช็อตดับ มือขวามีรอยไหม้เกรียม

สลด! เด็กชายวัย4ขวบดับ หลังพ่อทิ้งอยู่บ้านเพื่อออกไปซื้อของ กลับมาพบนอนแน่นิ่ง ที่มือขวามีรอยไหม้ ใกล้กันพบปลั๊กไฟ คาดถูกไฟช็อต


สลดเด็ก4ขวบอยู่บ้านคนเดียว ถูกไฟช็อตดับ ที่มือขวาพบรอยไหม้รายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.ท.วิทยา เรืององอาจ พงส.(สบ3) สน.บางชัน เดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.นพรัตน์ กรณีมีเด็กเสียชีวิตจากการถูกไฟฟ้าช็อตมารักษาตัว แต่เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ. พบร่าง ด.ช.พันธวัฒน์ ม่านศรี หรือ "น้องบี" อายุ 4 ขวบ สภาพศพมือขวามีรอยไหม้เป็นแผลสีดำ ตามตัวไม่พบร่องรอยบาดแผลอื่นๆ 

สอบสวนนายสำเริง ม่านศรี อายุ 30 ปี พ่อของน้องบี บ้านเลขที่ 35/4 ม.12 ต.วังบ่อ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์  ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างทาสีโครงการกำลังก่อสร้างหมู่บ้านกลางเมือง ซ.ลาดปลาเค้า 71 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. โดยพักที่แคมป์คนงานอยู่ 2 คน พ่อลูก โดยช่วงเช้าขณะที่ลูกชายกำลังหลับอยู่ ตนจึงออกไปซื้อกับข้าวราวครึ่งชั่วโมง เมื่อกลับมาบ้านเห็นน้องบี นอนแน่นิ่ง ที่มือขวามีรอยไหม้ ใกล้กันพบปลั๊กไฟ จึงเข้าใจว่าถูกไฟช็อต จึงรีบนำส่ง รพ.นพรัตน์ แต่ไม่ทันถึงมือหมอก็เสียชีวิตแล้ว น้องบีเป็นเด็กน่ารัก ร่าเริง บอกกับตนเสมอว่า อยากเรียนสูงๆ หาเงินให้พ่อใช้ไม่ให้พ่อลำบาก ส่วนศพน้องบีจะตั้งที่วัดลาดปลาเค้าสวด 3 คืนแล้วเผา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์