สลด 4 โจ๋ดักฉุดสาวขี่ จยย.ผ่าน ลากลงข้างทางรุมโทรมต่อหน้าเพื่อนชาย ล่าอีก 1 ยังหนี!

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับกาเปิดเผยจาก น.ส.ลอย นามสมมุติ อายุ 17 ปี ชาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เพื่อขอความช่วยเหลือ เหตุกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านใกล้เคียง ที่รุมกระทำชำเราข่มขืน เมื่อกลางดึกวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา โดย น.ส.ลอย นามสมมุติ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าว ฟังว่า เมื่อวันที่ 26 มี.ค.2561 ตนและเพื่อนผู้หญิงอีกคนชื่อ ด.ญ.บี อายุ 14 ปี ได้พากันนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เพื่อนชาย ชื่อนายเอ อายุ 16 ปี จากหมู่บ้านหนึ่ง ใน ต.หนองขวาว ประมาณเวลา 1 ทุ่ม ไปยังบ้านหนองผือ ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เพื่อไปเอาเงินที่บ้านของ ด.ญ.บี จากนั้นต่อมา เวลาประมาณ 5 ทุ่ม นายเอ พร้อมเพื่อนชายอีกคน ชื่อ นายซี อายุ 16 ปี ได้พาตนกลับบ้าน

ระหว่างทางกลับบ้านนั่งรถจักรยานยนต์ มาด้วยกัน 2 คัน แต่พอมาถึง ช่วงท้ายหมู่บ้านหนองผือ ซึ่งเป็นทางเปลี่ยว และได้พบกับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นรุ่นพี่ จำได้ว่าชื่อแขก ชื่อโอ๊ต ชื่อขิง และชื่อปุ้ย กำลังนั่งเล่นอยู่ข้างถนน และได้เข้ามาขวางให้พวกตนหยุดรถ และเตะเข้าที่ขาของตัวเองจนล้มลง และจากนั้นก็ได้อุ้มตนลงไปกลางทุ่งนาข้างทาง ก่อนจะพลัดกันลงมือข่มขืนกระทำชำเราแบบรุมโทรมตนเอง จนครบทั้ง 4 คน ขณะที่เพื่อนตนเองเพื่อนที่มาด้วยกันได้ร้องขอยกมือไหว้ ไม่ให้ทำ แต่ทั้ง 4 คน ไม่สนใจ แถมยังทำร้ายตบหน้าเพื่อนของตนด้วย หลังข่มขืนเสร็จ ทั้ง 4 คน ก็ปล่อยให้พวกตน กลับมาบ้าน ตนเองสะบักสะบอม ด้านหลังยังมีแผลจากการกระทำอย่างรุนแรง ตอนเกิดเหตุทั้ง 4 คน ที่พากันรุมโทรมตนมีอาการเมาสุราด้วย และคนชื่อแขก น่าจะเป็นทหารเกณฑ์ด้วย

ต่อมาในรุ่งเช้าวันที่ 27 มีนาคม 2561 ตนเองพร้อมเพื่อนชื่อบี ก็ได้พากัน เดินทางไปแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ ซึ่งตอนนั้นตนเองไปกันตามลำพังสองคน เพราะตนเองอาศัยอยู่กับตา ยาย อายุมากแล้ว ยายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล พ่อ แม่ ไปรับจ้างทำงานที่ กรุงเทพฯ หลังจากนั้นทางพนักงานสอบสวน ได้ทำหนังสือ ส่งตัวตนเองไปให้แพทย์โรงพยาบาลศีขรภูมิ ทำการตรวจพิสูจน์ หาร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำเรา เพื่อเป็นหลักฐานในทางคดี ซึ่งหมอยังไม่ได้แจ้งผลอะไรออกมา มีแต่ให้ยาหลายแผงมาทาน หมอบอกว่าเป็นยาแก้คุมกำเนิดฉุกเฉิน ยาแก้อักเสบ และหมอนัดตรวจอีกที วันที่ 4 เม.ย.2561

ล่าสุดวันนี้ 31 มีนาคม 2561 ที่สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ พ.ต.อ. สมชาย คมพยัคฆ์ ผกก.สภ.ศีขรภูมิ ได้เรียกชุดสืบสวนสอบสวนประชุมและได้นำตัว น.ส.ลอย ผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม และได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด จากการสอบสอบปากคำ น.ส.ลอย ทราบชื่อกลุ่มคนร้ายที่ลงมือรุมโทรม ข่มขืน มีจำนวน 4 คน ประกอบด้วยนายโอ๊ต นายแขก นายขิง และนายปุ้ย ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านหนองผือ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจึงได้เข้าไปติดตามจับกุมตัว สามารถจับกุมได้ 3 คน ประกอบด้วยนายแขก หรือนายอัมฤทธิ์ ปิดตะ อายุ 24 ปี ,นายขิง (ไม่สามารถเปิดเผยชื่อ) อายุ 15 ปี และปุ้ย หรือนายทองใบ วรรณส อายุ 37 ปี ส่วนนายธวัชชัย สิมมา หรือโอ๊ต อายุ 23 ปี ได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเข้าไปถึงหมู่บ้าน ซึ่งทั้ง 4 เป็นคนบ้านผือ ม.6 ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์

และล่าสุด ในช่วงสายวันนี้ได้ให้ญาติติดต่อขอมอบตัวแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ทั้ง 3 คน รับสารภาพว่าได้ลงมือทำการข่มขืน นางสาวลอย จริง เจ้าหน้าจึงได้แจ้งข้อกล่าวร่วมกันโทรมหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี ไว้ก่อน ก่อนที่จะส่งเข้าห้องคุมควบคุม และฝากขังที่ศาลจังหวัดสุรินทร์ ในวันนี้

ด้าน นางสาว ลอย บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเอง ฐานะทางบ้านลำบาก พ่อ แม่ ไปทำงานรับจ้างอยู่กรุงเทพฯ ตนเองอาศัยอยู่กับ ตา อายุ 68 ปี ยาย อายุ 63 ปี วันเกิดเหตุยาย ป่วย ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศีขรภูมิ ตนมีพี่น้อง 4 คน ตนเอง เป็นที่ 2 ไม่ได้เรียนหนังสือ ออกจากโรงเรียนตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 หลังเกิดเหตุ ไม่รู้จะไปพึ่งพาใคร กลัวว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อ ว่าตนเองถูกกระทำจริง อยากให้คนที่กระทำกับตนได้รับโทษ จึงมาหาผู้สื่อข่าว ให้ช่วยเหลือแนะนำในการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเพื่อขอความเป็นธรรม ให้กับตนเองและครอบครัว ขณะนี้พ่อ แม่ ทราบเรื่องแล้ว และกำลังจะกลับมาบ้าน จะได้ปรึกษาหารือกันว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป


สลด 4 โจ๋ดักฉุดสาวขี่ จยย.ผ่าน ลากลงข้างทางรุมโทรมต่อหน้าเพื่อนชาย ล่าอีก 1 ยังหนี!


สลด 4 โจ๋ดักฉุดสาวขี่ จยย.ผ่าน ลากลงข้างทางรุมโทรมต่อหน้าเพื่อนชาย ล่าอีก 1 ยังหนี!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์