สลด! 3 พยาบาลสาวซิ่งเก๋งตกหน้าผาภูทับเบิกดับ

สลด! 3 พยาบาลสาวซิ่งเก๋งตกหน้าผาภูทับเบิกดับ


สลดสาวพยาบาล ขับเก๋งหาจุดกางเต็นท์บนภูทับเบิก พลาดตกเหวตรงจุดชมวิว - เสียชีวิตหมด 3 ศพ

ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.กิตติศักดิ์ คำสนิท พนักงานสอบสวน สภ.หล่มเก่า อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน ได้รับแจ้งเหตุยนต์เก๋งตกจากภูทับเบิกบริเวณจุดชมวิว หมู่16 ต.วังบาน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก
 
ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตกว้างประมาณ3เมตรสำหรับให้นักท่องเที่ยวเดินเท้าไปยังจุดกางเต็นท์ และชมวิวทะเลหมอก เป็นจุดชมวิวสูงสุดของภูทับเบิก มีความสูงประมาณ 1,768 เมตร จากระดับน้ำทะเล ซึ่งไม่อนุญาตให้นำรถทุกชนิดขึ้นไป โดยตรงจุดเกิดเหตุเป็นหน้าผาสูงประมาณ 180 -200 เมตร พบรั้วไม้กั้นริมหน้าผาพังเป็นช่อง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงใช้วิธีโรยตัวลงไปตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในซากรถ 

ทั้งนี้การค้นหาและช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะมืดประกอบกับสภาพป่าที่รกทึบเปียกชื้น ต่อมาพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ษฬ 490 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ก้นเหว สภาพรถพังยับเป็นเศษเหล็ก พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย ถูกอัดก็อปปี้ติดคาเบาะคนขับยังไม่ทราบชื่อซึ่งคาดว่าเป็นคนขับ และข้างคนขับพบศพ น.ส.มะลิจันทร์ อุ่นเพ็ง อายุ 33 ปี ชาว ต.อำนาจ อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ เป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ถ.ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 ราย ยังมาทราบชื่อ อายุราว 30 ปี ติดคาอยู่ที่เบาะหลัง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างคนเจ็บส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมเสียชีวิตจากเหตุการณ์ทั้งหมด 3 ราย

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงปรอยๆ และมีหมอกลงหนาจัด ได้มีรถคันดังกล่าวขับมาจอดที่บริเวณหน้าศูนย์วิสาหกิจชุมชนภูทับเบิก ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 150 เมตร จากนั้นมีคนลงมาสอบถามเรื่องที่พักกางเต็นท์ค้างแรม ซึ่งก็ได้บอกสถานที่กางเต็นท์ให้ทราบ สักครู่รถคันดังกล่าวได้ขับขึ้นไปตรงจุดเกิดเหตุ ก่อนพุ่งชนรั้วกั้นหน้าผา ตกลงไปเบื้องล่าง เบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจไม่ชำนาญพื้นที่ และอาจไม่เห็นป้ายห้ามนำรถขึ้นไปในเส้นทางดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สลด! 3 พยาบาลสาวซิ่งเก๋งตกหน้าผาภูทับเบิกดับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์