สลด! พ่อแม่ผีพนันเข้าสิงทิ้งลูกน้อยในโรงแรมนานข้ามวัน

สลด! พ่อแม่ผีพนันเข้าสิงทิ้งลูกน้อยในโรงแรมนานข้ามวัน

เกิดเหตุสลดใจ เมื่อพ่อแม่นักพนัน พาลูกชายวัยแค่ 3 เดือน มาเช่าโรงแรมใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว แล้วทิ้งลูกข้ามไปเล่นพนันในบ่อนฝั่งกัมพูชา ลูกน้อยนอนร้องนานข้ามวัน ตำรวจโทรเรียกตัวกลับมา อ้างไม่ได้ทิ้งลูก แต่เล่นเพลินจนลืม

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านคลองลึก ตำบลอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว หลังจับแจ้งจากเจ้าของโรงแรมว่า พบทารกเพศชายวัย 3 เดือนเศษ ถูกทิ้งอยู่ในห้องพักเลขที่ 26 บนชั้น 2 ของโรงแรม ตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา เกรงว่าพ่อแม่นำลูกมาทิ้งไว้

เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่ถึงกับสลดใจ เมื่อพบทารกเพศชาย นอนร้องไห้อยู่บนเตียง มีขวดนมวางอยู่ข้างๆ และใบสูติบัตรหรือใบเกิดของทารก พร้อมทั้งเอกสารที่เขียนระบุ ชื่อของทารก และชื่อพ่อแม่ และเบอร์โทรศัพท์วางอยู่บนที่นอน

ตรวจสอบในห้องไม่พบเสื้อผ้า หรือกระเป๋าเสื้อผ้าของพ่อแม่เด็ก ส่วนภายในห้องไม่ได้เปิดเครื่องปรับอากาศทิ้งไว้ ตรวจสอบเอกสารใบเกิดพบว่า มีการแจ้งเกิดวันที่ 21 เม.ย. 59 บิดาอายุ 40 ปี และมารดาอายุ 44 ปี ระบุที่อยู่ในซอยประชาอุทิศ แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

เจ้าของโรงแรม เล่าว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้มีสามีภรรยาอุ้มลูกเป็นทารกเพศชาย มาเปิดห้องพักที่โรงแรม โดยมีการถ่ายสำเนาบัตรประชาชน และกรอกรายละเอียดผู้เข้าพักอย่างถูกต้อง โดยที่ผู้ชายแจ้งว่าเดินทางมาเพื่อข้ามไปเล่นการพนันในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา จากนั้นทุกเช้าจะเห็นผู้เป็นพ่อข้ามไปเล่นการพนันในบ่อน โดยมีแม่คอยดูแลเลี้ยงลูกอยู่ในห้องพักทุกวัน จนเช้าวันที่ 23 ก.ค. ผู้ชายออกไปบ่อนตามปกติ จนช่วงเย็นได้ยินเสียงเด็กร้องไม่ยอมหยุด เกรงว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น จึงนำกุญแจสำรองมาเปิดดู พบว่าห้องถูกปิดไฟมืดสนิทและแอร์ก็ไม่ได้เปิด พบเพียงทารกนอนร้องไห้อยู่ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่

ต่อมา เจ้าหน้าที่พยายามโทรศัพท์ติดต่อพ่อแม่ของทารกคนดังกล่าว ตามเบอร์โทรที่เขียนเอาไว้ นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถโทรติดต่อพ่อของเด็กได้ อ้างว่า เข้าไปเล่นพนันอยู่ในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต กับภรรยา โดยยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งลูกน้อย เพียงแค่ไปเล่นพนันแล้วลืมไปทางเจ้าหน้าที่ขอร้องให้พ่อเด็กเดินทางออกจากบ่อนเพื่อมาดูลูกก่อน ต่อมา พ่อเด็กได้เดินทางออกมาที่โรงแรมเพียงคนเดียว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวพ่อเด็กมาสอบปากคำว่าเป็นการจงใจทิ้งลูกหรือไม่ หากจงใจทิ้งลูกก็จะมีความผิด ส่วนแม่ของเด็กยังไม่ยอมเดินทางออกมาจากบ่อน ทางตำรวจได้ให้สามีติดตามภรรยามาให้ปากคำด้วย เพื่อจะได้สรุปว่าเป็นการจงใจทิ้งลูกหรือไม่ต่อไป

ที่มา bugaboo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์