สลด! ตาทำหลานชายวัย 5 เดือน หล่นจากเปลตกใต้ถุนบ้าน จมน้ำดับ

สลด! ตาทำหลานชายวัย 5 เดือน หล่นจากเปลตกใต้ถุนบ้าน จมน้ำดับ

เกิดเหตุสะเทือนใจที่บางปะกง หลังเด็กชายวัย 5 เดือน หล่นเปลตกใต้ถุนบ้านที่ด้านล่างเป็นบ่อเลี้ยงปลาเสียชีวิต ขณะที่ตาไกวเปลหลานแล้วเผลอหลับไป กว่าจะรู้อีกทีเด็กลอยเคว้ง แม่เศร้าหนักเป็นลมล้มพับไปกองกับพื้น

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 60 ร.ต.อ.ศราวุธ ปัญจวัตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุเด็กจมน้ำ ภายในบ้านแห่งหนึ่ง ต.บางปะกง พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง บริเวณใต้ถุนบ้าน พบ นายไพโรจน์ เฮงฮะ อายุ 49 ปี ผู้เป็นตากำลังนั่งร้องไห้หอมแก้มร่างของ ด.ช.อภิสิทธิ์ หรือ น้องต้นกล้า เฮงฮะ อายุ 5 เดือน ที่ไม่มีลมหายใจอยู่บนที่นอน โดยมี นางบุษบา อุดมศิลป์ อายุ 38 ปี เป็นยาย และนางสาวทิพวรรณ เฮงฮะ อายุ 22 ปี ป้า ยืนร้องไห้อยู่ข้างๆ

ทั้งนี้ บริเวณเกิดเหตุพบว่าเป็นชานบ้านที่ต่อเติมออกไปในบ่อปลา แล้วมีเปลนอนของเด็กผูกอยู่ โดยมีร่องไม่มีไม้ปิดอยู่ ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่เด็กนั้นพลัดตกลงไป


สลด! ตาทำหลานชายวัย 5 เดือน หล่นจากเปลตกใต้ถุนบ้าน จมน้ำดับ


"ตาขอโทษนะลูก"


นายไพโรจน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำน้องต้นกล้า มาไกวเปลนอนอยู่บริเวณดังกล่าวเป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้พอน้องต้นกล้าหลับตนก็เผลอหลับไปด้วย พอรู้สึกตัวก็พบว่าน้องต้นกล้าได้หายไปจากเปลแล้ว จึงตะโกนถามคนในบ้านว่ามีใครอุ้มไปไหม แต่ทุกคนก็ไม่มีใครเห็น จนนางสาวทิพวรรณ เดินจะไปดูอีกบ้านก็เหลือบไปเห็นร่างของน้องต้นกล้าลอยอยู่ในบ่อปลาที่อยู่บริเวณชานบ้านที่ยื่นออกมา

ทั้งนี้ ตนจึงรีบกระโดดลงไปคว้าตัวขึ้นมาแต่ไม่ทัน น้องต้นกล้าเสียชีวิตแล้ว ส่วนแม่น้องต้นกล้าออกไปธุระนอกบ้าน โดยฝากน้องต้นกล้าไว้ อีกทั้งน้องต้นกล้าเพิ่งจะหัดกระดกก้น จึงไม่มีใครคาดคิดว่าจะตกจากเปลแล้วพลัดตกลงไปในร่องไม้ที่ไม่มีไม้ปิดแล้วจมน้ำเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เมื่อแม่ของน้องต้นกล้ากลับมาถึงแล้วทราบข่าว ก็ส่งเสียงหวีดร้องหาลูก ก่อนจะเป็นลมล้มพับไปกับพื้น กู้ภัยและญาติพี่น้องต้องช่วยกันปฐมพยาบาลนาน 10 นาที จึงได้สติ ทางตำรวจได้นำร่างน้องต้นกล้าส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบางปะกงต่อไป.


ที่มา Thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์