สลด! ครูปิดข่าวร้าย เพื่อนนร.ป.5 เพิ่งรู้‘น้องพิม’ตาย กอดคอปล่อยโฮจนล้มพับ!

สลด! ครูปิดข่าวร้าย เพื่อนนร.ป.5 เพิ่งรู้‘น้องพิม’ตาย กอดคอปล่อยโฮจนล้มพับ!

จากกรณีจับลุงวัย 58 ปี ฆ่าโหด ด.ญ.วัย 11 ขวบ น้องพิม ลูกสาวเพื่อนร่วมงาน รับสารภาพสิ้นไส้ขี่จยย.ไปรับที่โรงเรียน อ้างเหยื่อเรียกว่า "ลุงจ๋า" เลยเกิดอารมณ์ทางเพศ สบโอกาสลงมือในไร่มัน แต่เด็กดิ้นร้อง จึงบีบคอจนแน่นิ่ง ลวนลามล่วงละเมิด จับกดน้ำซ้ำ ขี่รถกลับบ้านทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่ง ตร.คุมตัวไปสอบ จำนนด้วยหลักฐานยอมเปิดปากสารภาพ พ่อแม่เหยื่อสุดเศร้าเสียใจรับศพลูก เผยรู้จักกับผู้ต้องหา เห็นเป็นคนเรียบร้อยธรรมะธัมโม แต่ชอบดื่มเหล้า เคยให้ไปรับลูก 2 ครั้ง กระทั่งเกิดเหตุสลด

ล่าสุดที่วัดคลองกรำ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง บรรยากาศพิธีบำเพ็ญกุศลของ น้องพิม เด็กหญิงอายุ 11 ปี นักเรียน ป.5 ที่ถูกนายวิชัย โชติเสนา อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่ออุ้มตัวไปฆ่า หลังพยายามล่วงละเมิดแต่เด็กขัดขืนพยายามวิ่งหนี ประกอบกับอวัยวะเพศไม่แข็งตัว จึงทำให้โมโห บีบคอเด็ก นำตัวไปกดน้ำจนเสียชีวิต และมาถูกจับได้ที่แคมป์คนงาน เป็นไปด้วยความโศกเศร้า

โดยมีเพื่อนๆ ร่วมชั้นเรียนที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากเข้าค่ายมาร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก พากันร้องไห้ระงม หลังทราบข่าวร้าย เนื่องจากระหว่างที่ไปเข้าค่ายครูได้ปิดข่าวร้ายไม่กล้าบอกเด็กๆ จึงทำให้เพื่อนร่วมชั้นยังไม่ทราบว่าน้องไม่มีชีวิตอยู่แล้ว เพื่อนบางคนทราบเรื่องถึงกับร้องไห้จนเป็นลมล้มกองกับพื้น

เพื่อนกล่าวทั้งน้ำตาว่า คนที่ทำกับพิมไม่มีจิตใจที่ดี ที่มาฆ่าพิมที่เป็นคนซื่อๆ ได้ พิมเป็นคนนิสัยดี ยิ้มแย้ม

ขณะเพื่อนบ้านของน้องพิม ได้ไปแจ้งกับครอบครัวน้องพิม ให้ไปทำพิธีเชิญวิญญาณน้อง หลังจากฝันเห็นน้องพิมยังหนาวอยู่ในป่า อยากให้พ่อแม่ไปรับ โดยเรียก น้าจ๋าๆ น้าช่วยหนูที หนูกลับบ้านไม่ได้ ซึ่งล่าสุดพ่อแม่ได้ไปทำพิธีเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่พ่อแม่เองยังทำใจไม่ได้ ยิ่งเห็นภาพวาดที่น้องวาดตามฝาบ้าน ยิ่งคิดถึงลูก และยังเจ็บปวดมาก เพราะผู้ก่อเหตุเป็นทั้งเพื่อนพ่อ และพ่อเพื่อนน้องพิมเองด้วย


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์