สยองแท่นพิมพ์ดูดแขนคนงานติดนาน 4 ชั่วโมง

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 26 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุชาติ เทือกอุด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุแท่นพิมพ์ขนาดใหญ่ดูดมือคนงานเข้าไปติด อยู่ที่โรงพิมพ์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้แจ้งให้แพทย์และพยาบาล รพ.เวชประสิทธิ์ รพ.ขอนแก่น ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 6 จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ไปช่วยเหลือ

ไปถึงพบว่าเป็นห้องแถว 2 ชั้น 2 ห้อง ภายในอาคารห้องแรกที่เป็นที่ติดตั้งแท่นพิมพ์ขนาดใหญ่ ยี่ห้อ ไทยเดนเบิร์ก สภาพใหม่เอี่ยม พบ นายอาทร ปุ้งทอง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 242 บ้านโนนเขวา ต.ดอนหัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นช่างพิมพ์ประจำโรงพิมพ์ดังกล่าว ลำตัวติดกับแท่นพิมพ์ และแขนซ้ายติดเข้าไปในแท่นพิมพ์ที่เป็นช่องสอดใส่กระดาษสำหรับพิมพ์ ซึ่งมีมือเข้าไปในแท่นพิมพ์ถึงข้อศอก และปลายนิ้วมือไปโผล่ตรงทางออกของแท่นพิมพ์

ในช่วงแรกสภาพคนเจ็บร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด พนักงานในโรงพิมพ์ที่เห็นเหตุการณ์ช่วยเหลือ จึงได้ปิดระบบไฟของแท่นพิมพ์ ส่วนแพทย์ได้ให้มอร์ฟีน และให้น้ำเกลือ คนเจ็บ จากนั้นใช้น้ำมันพืชเทใส่ส่วนบนของแท่นพิมพ์ที่มีก้านลูกกลิ้งเพื่อให้ช่วยหล่อลื่น จากนั้นพนักงานแท่นพิมพ์ได้แกะฝาบนเครื่องออกทีละชิ้น ซึ่งใช้เวลานานมากกว่า 4 ชั่วโมง ถึงได้นำแขนซ้ายของนายอาทรออกมาได้ 

ทั้งนี้ นายอาทรได้รับบาดเจ็บกระดูกแขนซ้ายหักหลายท่อน มีรอยฟกช้ำที่แขน ตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องสังเกตอาการ ตึกอุบัติเหตุ รพ.ขอนแก่น เพื่อรอดูอาการให้แน่ชัดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์