สยอง!เฒ่า80ปทุมฯเดินข้ามถนนโดนรถพุ่งชนตายร่างแหลก

เกิดเหตุ เฒ่าวัย 80 ปี ปทุมธานี มีอาการหลงลืม เดินข้ามถนน ถูกรถพุ่งชนตาย ร่างแหลกเหลว กระจายเกลื่อนถนน ขณะที่ตำรวจเร่งล่าคนขับ

สยอง!เฒ่า80ปทุมฯเดินข้ามถนนโดนรถพุ่งชนตายร่างแหลก


                เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.บัญชา คงมั่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกรถชนเสียชีวิตเชิงสะพานรากค้อน ถนนสายตลิ่งชัน - สุพรรณบุรี ขาไปสุพรรณบุรี ม.4 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ ร.พ.ลาดหลุมแก้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์กระจัดกระจายเต็มพื้นถนนเป็นจำนวนมาก พบเพียงผ้าขาวม้าลายสก๊อตสีแดง ตกอยู่ 1 ผืน ไม่พบเอกสารใดๆ ในที่เกิดเหตุ


             ต่อมาเวลา 09.00 น. นายสายยัญ ปานดี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 ม.7 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้มาตรวจสอบผู้เสียชีวิต เนื่องจากตนได้ตามหาพ่อชื่อ นายประหยัด ปานดี อายุ 80 ปี ซึ่งมีอาการหลงลืม ชอบเดินออกจากบ้าน หายไปตั้งแต่เมื่อวานเย็นนี้ และเมื่อตรวจดูชิ้นส่วนร่างกายถูกรถทับแหลกเป็นชิ้นไม่สามารถดูใบหน้า หรือร่างกายได้ มีเพียงผ้าขาวม้าผืนเดียวที่ นายสายยัญ ยืนยันว่าพ่อใช้อยู่ทุกวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำร่างส่งนิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมทั้งให้ นายสายยัญ ไปเจาะเลือดตรวจดูว่าเป็นเลือดกรุ๊ปเดียวกันหรือไม่ และหากดีเอ็นเอตรงกันก็จะให้รับศพไปดำเนินตามศาสนา ส่วนรถผู้ก่อเหตุ จะต้องตรวจสอบต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์